Sau khi đưa hành lý vào phòng 307 của bà thì tài xế T. bất ngờ chốt cửa, xộc thẳng vào phòng vệ sinh tự ý tắm rửa rồi sau đó quay ra khống chế, hãm hiếp bà.
 
 
Bà N. cho biết, vì mệt mỏi sau chuyến bay nên khi đến khách sạn có nhờ tài xế T. mang hộ hành lý lên phòng. Cũng theo lời kể của “kiều nữ Hải Dương” thì sau khi đưa hành lý vào phòng 307 của bà thì tài xế T. bất ngờ chốt cửa, xộc thẳng vào phòng vệ sinh tự ý tắm rửa rồi sau đó quay ra khống chế, hãm hiếp bà.
 
Nhưng điều “lạ lùng” trong sự việc này theo như lời bà N. trình bày là sau khi tài xế T. thực hiện hành vi hiếp dâm xong thì bà chỉ bắt ông T. đền bù bằng…mát-xa. Sau khi tài xế T. rời khỏi khách sạn thì bà N. có đến bệnh viện Từ Dũ để giám định làm cơ sở tố cáo tài xế taxi nói trên.
 
Ngay sáng 1/5 bà N. đến Công an phường 6, quận 3 trình báo về viêc bị tài xế T. hiếp dâm. Công an sau đó cũng mời ông T. lên làm việc. Tuy nhiên, đến đêm 1/5, Công an phường 6, quận 3 nhận được đơn bãi nại của bà N. Theo bà N. cho biết, do ông T. và gia đình nài nỉ nên bà đã…bỏ qua.
 
Một lãnh đạo Công an quận 3, TP.HCM xác nhận có sự việc bà N. tố cáo bị tài xế T. hiếp dâm nhưng sau đó bà N. đã làm đơn bãi nại, sau khi có kết luận về vụ việc phía công an mới có thể cung cấp thêm thông tin.
 
Theo Infonet