Quán karaoke bị cháy trên phố Trần Thái Tông đang hoạt động "chui". Trong tháng 10, đã 3 lần cơ quan chức năng kiểm tra và lập biên bản vi phạm.

 


“Quá trình kiểm định, trong tháng 10, lực lượng chức năng của phường, quận đã 3 lần kiểm tra, 1 lần yêu cầu viết cam kết. Ngày 9/10, công an phường kiểm tra và yêu cầu không được kinh doanh khi chưa đủ giấy phép theo quy định. Ngày 12/10, lực lượng liên ngành văn hóa thông tin của quận Cầu Giấy kiểm tra và yêu cầu không được kinh doanh khi chưa đủ điều kiện. Ngày 25/10, công an phường Dịch Vọng Hậu kiểm tra và cũng yêu cầu không được kinh doanh khi chưa đủ điều kiện. Ngày 17/10, chủ cơ sở karaoke này đã trực tiếp làm việc với liên ngành của thành phố, của quận. tại đây, chủ cơ sở này cũng đã ký cam kết là sẽ kinh doanh khi có đủ các điều kiện…”, ông Thanh thống kê chi tiết.

Quận Cầu Giấy tiếp tục tập trung các lực lượng, dưới sự chỉ đạo của thành phố để xác định danh tính nạn nhân, tìm tung tích nạn nhân cũng như khắc phục sự cố trong thời gian sớm nhất./.
 

Theo Phi Long/VOV

.