Chém trọng thương một thanh niên, nhóm của Sĩ bỏ chạy và "đụng" ngay lực lượng cảnh sát liên ngành.
 


Tối muộn hai ngày trước, nhóm thanh niên trên đi một xe máy, không đội mũ bảo hiểm, chạy với tốc độ lớn và vác theo một bọc giấy nghi vấn đã bị tổ Y3/141 Công an Hà Nội chốt tại nút giao thông Trường Chinh - Giải Phóng hiệu lệnh dừng xe.

Nhóm này rồ ga đâm vào một phụ nữ đang đi xe máy, sau đó phi thẳng vào ngõ hòng tẩu thoát. Tuy nhiên sau đó, các trinh sát đã bắt được 4 thanh niên "tóc xanh, đỏ" này.

Ban đầu, nam thanh niên cầm bọc giấy dài giải thích vừa nhặt được hai con dao. Nhưng kiểm tra cốp xe, cảnh sát còn phát hiện một dao tông dài gần 1 m khác. Cả 4 người này khai làm thuê cho một công ty khai thác đá ở Hà Nội.

Sau đó, chúng lý giải về 3 con dao trên là trong lúc xô xát với một nhóm thanh niên khác và bị đuổi chém. Cả bọn đã giằng được số dao này. Khi bị đưa về trụ sở, nhóm của Hải gặp ngay bố nạn nhân vừa bị chúng chém, ngồi trình báo.

Ông này nhận diện được Sĩ là kẻ cầm dao tông chém con trai mình thương tích. Sĩ đã thừa nhận hai con dao trong bọc giấy là của mình, còn con trong cốp xe, Hải khai dùng để "cạo đá".

 

Theo Ngôi sao

.