Hoa hậu Phương Nga và đồng phạm đến tòa với tinh thần thoải mái và bình thản trước vành móng ngựa.
 

 

Phía luật sư của ông Cao Toàn Mỹ cũng cung cấp cho tòa những chứng cứ được cho là khá mới và li kỳ, luật sư yêu cầu tòa công khai công bố các bản ghi âm này.

 

Về việc luật sư yêu cầu cho bà Hồ Mai Phương, mẹ của hoa hậu Phương Nga, tham gia tố tụng với tư cách là nhân chứng thì VKS cho rằng không cần thiết vì quá trình điều tra, bà Hồ Mai Phương cũng đã có những lời khai khá đầy đủ.

 

Đúng 9 giờ, HĐXX hội ý.

 

Sau khi hội ý, tòa nhận thấy những chứng cứ mà luật sư xuất trình đều đã được xác minh và có trong hồ sơ vụ án; đối với biên bản làm việc của luật sư đối với Phương Nga tại trạị giam có sự mâu thuẫn về số tiền thì tòa và viện kiểm sát sẽ làm rõ. Còn đối với yêu cầu của luật sư đưa bà Hồ Mai Phương vào làm nhân chứng tòa không chấp nhận.

 

Riêng sự vắng mặt của các nhân chứng quan trọng không ảnh hưởng đến quá trình xét hỏi, tranh tụng tại tòa vì lời khai những người này đã có trong hồ sơ vụ án nên không cần thiết phải áp giải đến tòa.

 

Phiên tòa được tiếp tục.

 

Như Báo Người Lao Động đã thông tin, lợi dụng danh nghĩa là hoa hậu, Phương Nga đã lừa ông Cao Toàn Mỹ số tiền 16,5 tỉ đồng. Khi ông Mỹ không nhận được nhà, yêu cầu trả lại thì Nga làm giả nhiều giấy tờ nhằm hợp thức hóa số tiền này đã trả cho ông Mỹ.


Theo Phạm Dũng (Người lao động)

.