Hội chợ Quốc tế về thực phẩm Sial China là hội chợ lớn thứ 4 thế giớ, lớn nhất khu vực Châu Á với 3.200 nhà trưng bày và hơn 80.000 chuyên gia trong ngành thực phẩm đến từ 104 quốc gia. 

Sial China 2018 diễn ra từ 16 – 18/5 tại Thượng Hải, Trung Quốc.

Đại diện Công ty CP cà phê Mê Trang nói, doanh nghiệp đã mang đến Hội chợ những sản phẩm mới nhất, đảm bảo giới thiệu được những tinh túy và hương vị đặc trưng của cà phê Việt Nam.

leftcenterrightdel
Du khách thăm quan gian hàng giới thiệu sản phẩm cà phê của Mê Trang 

Quan trọng hơn, tại hội chợ lần này, Mê Trang công bố sẽ ký kết hợp đồng hợp tác kinh doanh với Tập đoàn Bailian Yoan – là liên doanh giữa Tập đoàn Bất động sản hàng đầu Thượng Hải LOngdengphen và Tập đoàn siêu thị Bailian Group (tập đoàn siêu thị Lianhua lớn nhất tại Trung Quốc).

Bằng hợp đồng hợp tác chiến lược này, Mê Trang nhắm đến mục tiêu lâu dài là phân phối sản phẩm tại thị trường Trung Quốc đại lục.

Mê Trang cũng nói, gian hàng của công ty có tổng diện tích 39 m2, được thiết kế đậm nét đặc trưng văn hóa Việt Nam, tuy vậy vẫn không kém phần hiện đại, chuyên nghiệp.

leftcenterrightdel
 Đàm phán, ký kết hợp đồng với đối tác nước ngoài tại Hội chợ

Gian hàng hiện diện tại vị trí “VIP EXHIBITOR” - khu vực dành cho các gian hàng quan trọng, cần thiết của hội chợ.

Trong định hướng chiến lược đẩy mạnh phát triển thị trường Quốc tế, nhiều năm qua Công ty CP Cà phê Mê Trang đã tham dự hàng hoạt các hội chợ tầm cỡ thế giới tại Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Nga, Trung Quốc...

Đây là nỗ lực của Mê Trang nhằm giới thiệu, quảng bá hình ảnh nông sản Việt Nam, cụ thể là cà phê chế biến sâu ra thị trường quốc tế.

Nguyễn Huân