leftcenterrightdel

Đồng chí Nguyễn Văn Nơi – Viện trưởng VKSND huyện trình bày báo cáo tại Hội nghị 

Đến dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Văn Hòa – Tỉnh ủy viên, Viện trưởng Viện KSND tỉnh Tiền Giang, đồng chí Võ Ngọc Chiến – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Tân Phú Đông, cùng các đồng chí là Lãnh đạo các Phòng Viện KSND tỉnh, Lãnh đạo VKSND các huyện thuộc tỉnh Tiền Giang.

Hội nghị đã nghe đồng chí Nguyễn Văn Nơi tổng kết, đánh giá kết quả 10 năm xây dựng và phát triển Viện KSND huyện Tân Phú Đông. Đồng thời, đề xuất phương hướng phát triển Viện KSND huyện trong thời gian tới, qua đó góp phần giáo dục truyền thống của ngành kiểm sát trong cán bộ, công chức của Viện KSND huyện.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Nguyễn Văn Hòa, Viện trưởng Viện KSND tỉnh Tiền Giang phát biểu chỉ đạo

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Hòa – Viện trưởng Viện KSND tỉnh Tiền Giang đã biểu dương những thành tích đã đạt được của Viện KSND huyện trong những năm qua, đồng thời yêu cầu Viện KSND huyện tiếp tục phấn đấu, khắc phục những hạn chế, khó khăn để góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao của ngành trong thời gian tới.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Võ Ngọc Chiến – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy yêu cầu Viện KSND huyện tiếp tục tham mưu Thường trực Huyện ủy quán triệt đến cán bộ tư pháp về nội dung của Nghị quyết 49-NQ/TW ngày 02/6/2005 về “Chiến lược cải cách tư pháp đến năm 2020” theo tinh thần Kết luận số 92-KL/TW ngày 12/3/2014 của Bộ Chính trị; Chỉ thị 01-CT/Tu ngày 16/3/2006 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về tăng cường sự lãnh đạo của các cấp ủy đảng đối với Chiến lược Cải cách tư pháp đến năm 2020. Có biện pháp quản lý, rèn luyện về tư tưởng, đạo đức cách mạng, bản lĩnh chính trị cho đội ngũ cán bộ công chức trong ngành, xây dựng đơn vị trong sạch vững mạnh.

Thanh Phong - Văn Toàn