Nguồn tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Cơ quan CSĐT đã khởi tố kẻ đạp bố đẻ dẫn đến tử vong ngay tại nhà. 

 

Người dân tập trung trước nhà ông Lê Ngọc Tinh
Người dân tập trung trước nhà ông Lê Ngọc Tinh

 

Như đã thông tin, khoảng 8h ngày 17/8, tại số nhà 152, đường Duy Tân, phường Nam Ngạn, TP Thanh Hóa (Thanh Hóa) đã xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng.

 
Vào thời điểm trên, người dân sống xung quanh có nghe thấy tiếng cãi vã trong nhà ông Lê Ngọc Tinh (60 tuổi, bố đẻ Thắng). Mọi người chạy đến thì tá hỏa phát hiện ông Tinh đang nằm bất tỉnh giữa nhà, liền đưa ông Tinh đi cấp cứu nhưng ông Tinh đã chết.
 
Qua công tác điều tra xác định, vào thời điểm trên, tên Lê Ngọc Thắng (20 tuổi) về nhà thì bị bố đẻ là ông Lê Ngọc Tinh đánh bằng roi. Trong lúc bị đuổi đánh, Thắng đã quay lại đạp bố mình ngã xuống nền nhà gây tử vong do chấn thương sọ não.
 
Được biết, Lê Ngọc Thắng là đối tượng nghiện ma túy, thường xuyên bỏ nhà đi lang thang./.
 
Con trai đạp bố đẻ ngã dẫn đến tử vong
 
Bị bố đuổi đánh, Lê Ngọc Thắng đã quay lại đạp ngã chính bố đẻ mình chết tại nhà riêng.
 
Thông tin từ UBND phường Nam Ngạn (TP Thanh Hóa) chiều 17/8 cho biết, khoảng 8h ngày 17/8, tại số nhà 152, đường Duy Tân, phường Nam Ngạn, TP Thanh Hóa (Thanh Hóa) đã xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng.
 
Vào thời điểm trên, người dân sống xung quanh có nghe thấy tiếng cãi vã trong nhà ông Lê Ngọc Tinh (60 tuổi). Mọi người chạy đến thì tá hỏa phát hiện ông Tinh đang nằm bất tỉnh giữa nhà, liền đưa ông Tinh đi cấp cứu nhưng ông Tinh đã chết.
 
Nguyên nhân ban đầu được xác định là do ông Tinh có biểu hiện say rượu, dùng roi đuổi con trai mình là Lê Ngọc Thắng (SN 1992) để đánh. Bị cha mình đuổi đánh, Lê Ngọc Thắng đã quay lại đạp vào chính bố đẻ mình khiến ông Tinh ngã về phía sau, đập đầu mạnh xuống nền nhà khiến ông Tinh tử vong.
 
Lê Ngọc Thắng đã bị bắt ngay sau đó. Vụ việc đang tiếp tục được cơ quan Công an tỉnh Thanh Hóa điều tra làm rõ./.
 
 
CTV Nguyễn Hải/VOVonline
.