leftcenterrightdel
 Chương trình giao lưu với nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc

Nhằm tạo không khí đoàn kết, vui tươi, phấn khởi  trong các đoàn viên, thanh niên. Tạo mối quan hệ gắn bó, đoàn kết, giao lưu giữa đoàn viên thanh niên trong đơn vị. Tăng cường mối quan hệ giao lưu, đoàn kết, tạo điều kiện trao đổi, học hỏi lẫn nhau trong quá trình thực hiện công tác tại các quận, huyện. Đồng thời, ghi nhận sự trưởng thành và những đóng góp của đoàn viên trong hoạt động Đoàn, công nhận quá trình rèn luyện và trưởng thành của đoàn viên. Chi đoàn Trung tâm văn hóa quận 12 phối hợp với chi đoàn Trung tâm văn hóa huyện Cần giờ tổ chức chương trình giao lưu văn hóa văn nghệ và tổ chức Lễ trưởng thành đoàn cho đoàn viên chi đoàn Trung tâm văn hóa quận 12 nhân dịp kỷ niệm 108 năm ngày Quốc tế Phụ nữ và 87 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

leftcenterrightdel
Ban tổ chức cũng đã trao quyết định “chứng nhận đoàn viên trưởng thành” cho các đoàn viên 

Đến dự có ông Phạm Văn Thọ – Bí thư, Giám đốc Trung tâm văn hóa quận 12, bà Hồ Thị Bích Trâm – Phó bí thư, Phó giám đốc Trung tâm văn hóa quận 12… Cùng các anh chị trong ban chấp hành công đoàn, các bạn đoàn viên, thanh niên của hai Trung tâm văn hóa. Bên cạnh đó còn có sự tham gia của Câu lạc bộ Mô tô quận 12 tham gia dẫn đoàn.

leftcenterrightdel
Trung tâm văn hóa quận 12 và Câu lạc bộ Mô tô quận 12 gửi tặng 30 phần học bổng đến các em có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Cần Giờ. 

Buổi lễ giao lưu diễn ra với nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc nhằm kỉ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Tại buổi lễ, Ban tổ chức cũng đã trao quyết định “chứng nhận đoàn viên trưởng thành” và tặng quà lưu niệm cho đoàn viên trưởng thành cho đ/c Phạm Thị Thu Thủy và đ/c Nguyễn Thị Anh Thư. Bên cạnh đó, Trung tâm văn hóa quận 12 và Câu lạc bộ Mô tô quận 12 gửi tặng 30 phần học bổng đến các em có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Cần Giờ.

Ngọc Phong