Trường có diện tích ban đầu 3.970m2 với 4 lớp học trong đó có 120 học sinh và 12 CB-GV-NV. Hiện nay, trường đã phát triển lên đến 17 lớp học.

Trong 41 năm qua, trường liên tục đạt danh hiệu trường tiên tiến, tiên tiến xuất sắc cấp thành phố, được nhận cờ đơn vị thi đua xuất sắc dẫn đầu bậc học mầm non thành phố Hà Nội của Bộ giáo dục, cờ thi đua xuất sắc của Tổng LĐLĐ Việt Nam, cờ thi đua xuất sắc của Chính phủ.

Trong những ngày qua, được tin Chủ tịch Kim Jong-un cùng đoàn lãnh đạo cấp cao Triều Tiên sẽ sang thăm chính thức Việt Nam và tham dự Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều tại Hà Nội, cô và trò nhà trường đã bày tỏ ước muốn được Chủ tịch Kim Jong-un và đoàn đến thăm nơi đây.

Theo ghi nhận của phóng viên Báo Bảo vệ pháp luật, trong ngày hôm nay, 27-2, khuôn viên nhà trường đã được trang hoàng kĩ lưỡng. Bàn ghế được trải ga sạch sẽ trong khi cô và trò nhà trường đang tích cực luyện tập nhiều tiết mục văn nghệ.

Bên cạnh đó, phía trong và ngoài cổng trường, phóng viên nhiều hãng thông tấn, tờ báo lớn trong và ngoài nước đã có mặt để ghi hình, đưa tin rầm rộ.

Theo nhiều đồn đoán, rất có thể đoàn lãnh đạo Triều Tiên sẽ đến thăm ngôi trường này vào sáng ngày mai, 28-2. Tuy nhiên, không thể kiểm chứng được tính xác thực của những thông tin này.

Một số hình ảnh tại ngôi trường trong chiều ngày 27-2. 

leftcenterrightdel
Cổng trường được trang hoành lộng lẫy.
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
Khuôn viên bên trong cũng dựng lên nhiều tấm pano ca ngợi tình hữu nghị Việt Nam - Triều Tiên. 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
Cô và trò nhà trường chuẩn bị các tiết mục văn nghệ từ nhiều ngày nay. 
leftcenterrightdel
Bánh kẹo và nước được phục vụ miễn phí. 
leftcenterrightdel
Các phóng viên tác nghiệp trước cổng trường. 

Vũ Minh Khôi