(BVPL) - “Buổi tối ngày hôm đó, anh Bình tổ chức liên hoan tất niên cho bạn bè, đối tác và anh em trong gia đình. Bữa tiệc vừa kết thúc thì vào khoảng 21h ngày 26/1, tôi thấy anh Bình có một cuộc điện thoại của một người phụ nữ hẹn đến nơi nào đó để bàn làm chuyện làm ăn. Rồi anh ấy đi và hôm sau xảy ra chuyện..."

 
 
Sau đó người đàn ông dùng chứng minh thư giả đã xuống quầy lễ tân để thanh toán tiền phòng, trong khi cô gái tình nghi là hung thủ lên phòng 508 lúc nào toàn bộ lễ tân và nhân viên khách sạn cũng đều không hay biết.
Theo người quản lý khách sạn cho biết, trước khi vụ án xảy ra, nhân viên trong ca làm việc ngày đó là anh Luân Văn Ba, sau một thời gian dài không thấy có người trong phòng 508 ra ngoài nên đã lên kiểm tra, lúc đó khoảng 14h chiều ngày 27/1.
 
Anh này hốt hoảng khi thấy người đàn ông đã tử vong trong nhà vệ sinh với nhiều vết thương do dao đâm, và nhiều vết máu trên tường nhà. Ngay sau đó anh Ba  đã báo cho anh Vinh biết có án mạng xảy ra.
 
Theo quan sát thì khách sạn Mai Đan được xây dựng 5 tầng, nhưng trong thời điểm vụ án xảy ra khách sạn đang được nâng cấp xây cao thêm.
Bình thường khách sạn vẫn có hệ thống camera giám sát, nhưng trong thời điểm hiện tại khi tầng năm đang trong quá trình xây dựng thợ xây đã làm hư hỏng nên không thể kiểm soát được.
 
Theo thông tin từ cơ quan điều tra, hai đối tượng sau khi ra tay sát hại ông Bình, là Đỗ Văn Tùng (27 tuổi, trú huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương) và Linh Thị Kiều (25 tuổi, huyện Hoành Bồ, Quảng Ninh) đã cướp toàn bộ tài sản của nạn nhân gồm: tiền mặt, 2 thẻ ATM, điện thoại, đồng hồ.
 
Sau khi được cấp sơ cứu tại bệnh viện vì uống thuốc sâu tự vẫn sức khỏe đã hồi phục và đang được lực lượng công an Thái Nguyên di lý về để điều tra làm rõ.
 
(Theo Giaoduc.net)