Qua xác minh, đối tượng cùng cậu ruột đến bệnh viện Xanh Pôn cắt chân mẹ tên là N.T.V, sinh năm 1990 và hiện là sinh viên vừa tốt nghiệp trường ĐH Ngoại thương.
 
Công an quận Ba Đình cho biết sự việc là có thật. Hiện nay, N. T.V đang được tại ngoại để thực hiện công tác điều tra.
 
Công an quân Ba Đình cũng cho biết, theo nghi án ban đầu, người trực tiếp cắt chân chị ruột mình là T.V.K, hiện đang trú tại Thành Công.
 
Đến giờ, bà T.T.D vẫn hoảng loạn sau khi bị con gái và em trai cắt chân.
Đến giờ, bà T.T.D vẫn hoảng loạn sau khi bị con gái và em trai cắt chân.
 
Dấu hiệu ban đầu, khi bị bắt giữ tại bệnh viện, đối tượng này có dấu hiệu ngáo đá. Lãnh đạo công an quận Ba Đình cho biết: “Đối tượng này chỉ là dân chơi đá nghiệp dư. Ngay khi xảy ra sự việc, lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường và tiến hành bắt giữ”.
 
Tuy nhiên, do đối tượng cắt chân tay bệnh nhân T.T.D là người thân nên phía công an đang chờ kiến nghị từ bệnh viện để xử lý vụ việc.
 
Hiện, công an quận Ba Đình đang gấp rút đánh giá hồ sơ để báo cáo chỉ huy quận xử lý. 
 
Vụ việc diễn ra vào rạng sáng ngày 2/1/2014 tại phòng hồi sức (khu điều trị bệnh nhân nặng), bệnh viện Đa Khoa Xanh Pôn Hà Nội. Nhiều người chứng kiến cảnh tượng kinh dị này ngất lên ngất xuống. Không ít người nôn ọe ngay tại chỗ.
 
Nạn nhân là bà T.T.T.D (SN 1967), bệnh nhân u não đang nằm điều trị tại khoa Sọ não 2. Bà bị chính con đẻ và em ruột mình dùng con dao gọt hoa quả cắt lìa bàn chân và đang hì hụi cắt đầu gối, đút chân còn lại vào khe giường bệnh ra sức bẻ.
 
Bỏ mặc những ánh mắt sợ hãi, những tiếng kêu gào thảm thiết của người thân và các bác sĩ trong ca trực, đứa con gái do bà T.T.D dứt ruột đẻ ra, cùng cậu ruột (em trai bà D.) vẫn hì hụi cầm dao nghiến ngấu cắt lìa các chi của mẹ.
 
Sự việc chỉ dừng lại khi nạn nhân khốn khổ này giẫy giụa và rơi xuống đất cùng chiếc chân đã bị cắt lìa khỏi cơ thể. Như hai kẻ vô hồn, đứa con gái và cậu ruột tay vẫn lăm lăm con dao đi đi lại lại trước cửa khu điều trị.
 
Đôi chân bà T.T.D đã bị cụt vì con gái và em trai cắt.
Đôi chân bà T.T.D đã bị cụt vì con gái và em trai cắt.
 
Người nhà một bệnh nhân trong phòng thảm thiết cho biết: “Chúng nó không phải con người. Lũ quỷ từ địa ngục thoát ra. Mặc mọi người kêu gào, van xin, chúng nó cứ thản nhiên ngồi ra sức cắt chân bà ấy. Thấy không đứt, chúng nó còn đút chân vào khe giường để bẻ tiếp”.
 
Theo Nguoiduatin