Cơ trưởng của chiếc máy bay mất tích thuộc hãng hàng không Malaysian Airlines đã thực hiện một cuộc gọi điện thoại bí mật trong khoang máy bay chỉ vài phút trước khi khởi hành đi Bắc Kinh.
 
 
Theo thông tin từ tờ The Sun của Anh, các nhà chức trách đang khẩn trương điều tra để tìm hiểu xem ai là người mà cơ trưởng Zaharie Ahmad Shah đã liên lạc và nói chuyện với trong khoang máy bay trước khi khởi hành đi Bắc Kinh từ Kuala Lumpur vào ngày 8.3.
 
Các nhà trức trách hy vọng cuộc gọi điện thoại này sẽ chứa câu trả lời cho sự biến mất bí hiểm của chiếc máy bay trong nhiều ngày qua.
 
Các quan chức Malaysia không công khai bình luận về các cuộc điều tra đang diễn ra, mà chỉ cho biết các rà soát lý lịch của các thành viên phi hành đoàn và cả các hành khách trên khoang đều không cho thấy bất kỳ bằng chứng buộc tội nào.
 
Bộ trưởng Bộ quốc phòng Hishammuddin Hussein nói rằng hiện cơ trưởng Zaharie vẫn đang được xem là vô tội cho đến khi tìm được các bằng chứng để chứng minh hành động sai trái của ông. Hiện các thành viên trong gia đình cơ trưởng đang phối hợp rất tốt đối với các cơ quan điều tra.
 
Theo Một Thế Giới