Chủ tịch Hà Nội yêu cầu Viện Bỏng Quốc gia huy động những bác sỹ với trang thiết bị tốt nhất, sử dụng thuốc tốt nhất để cứu chiến sỹ của chúng ta bằng mọi giá.

 

Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Thế Thảo đã đến bệnh viện thăm hỏi, động viên các chiến sĩ bị thương trong vụ tai nạn máy bay
Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Thế Thảo đã đến bệnh viện thăm hỏi, động viên các chiến sĩ bị thương trong vụ tai nạn máy bay
 
Trưa 8/7, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Thế Thảo đã đến bệnh viện thăm hỏi, động viên các chiến sĩ bị thương trong vụ tai nạn máy bay đang được điều trị tại Viện Bỏng Quốc gia Lê Hữu Trác (Hà Đông, Hà Nội).
 
Đại tá PGS.TS Nguyễn Gia Tiến – Giám đốc Viện Bỏng Quốc gia Lê Hữu Trác cho biết: trong số 5 chiến sĩ bị thương được chuyển về Viện Bỏng, dù được cứu chữa tận tình song đến nay đã có 2 chiến sĩ qua đời. Hiện 3 chiến sỹ bị thương đang được điều trị đặc biệt.
 
Ngay từ khi các bệnh nhân chuyển về bệnh viện, Viện Bỏng Quốc gia đã tổ chức hội chẩn với các chuyên gia bệnh viện Quân y 103 về các chuyên ngành thần kinh, sọ não, lồng ngực, chấn thương để tìm những giải pháp tốt nhất cứu chữa cho các chiến sỹ bị thương.
 
Với 3 chiến sỹ đang được cứu chữa, lãnh đạo bệnh viện cho biết, đến thời điểm này sức khỏe đã tạm thời ổn định. Tuy nhiên, do tổn thương ban đầu còn phức tạp, các bác sỹ đang tập trung theo dõi và xử lý kịp thời những biến chứng nếu xảy ra.
 
Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thế Thảo cho biết, các cấp chính quyền Thủ đô sẵn sàng hỗ trợ cho Viện Bỏng các trang thiết bị, nhân lực để tạo điều kiện tốt nhất trong chữa trị, giúp các chiến sĩ qua cơn nguy kịch. Chủ tịch yêu cầu Viện Bỏng Quốc gia huy động những bác sỹ với trang thiết bị tốt nhất, sử dụng thuốc tốt nhất để cứu chiến sỹ của chúng ta bằng mọi giá.
 
Tại buổi thông tin báo chí chiều nay, Phó trưởng Ban tuyên giáo thành ủy Hà Nội Phan Đăng Long cũng cho biết, trong số 21 chiến sĩ trên chiếc máy bay Mi171 gặp nạn có 10 chiến sĩ của Hà Nội. Đây là 10 chiến sĩ xuất sắc nhất trong lực lượng chống khủng bố.
 
Theo Infonet