(BVPL) - Đến thời điểm hiện tại mới chỉ có sáu bị can liên quan đến vụ án mạng khiến nạn nhân Nguyễn Tuấn Anh tử vong ngày 14.3. Thông tin từ thượng tá Nguyễn Văn Việt - Trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội - CA tỉnh Vĩnh Phúc (PC45) chiều nay (28.3).

 
 
Theo thượng tá Việt, đến thời điểm hiện tại không có bất cứ tài liệu nào liên quan đến các đối tượng khác ngoài sáu bị can đã bị bắt. Nguyên nhân vụ việc do mâu thuẫn bộc phát ngay tại quán ăn đêm hôm đó. 
 
“Với những tài liệu của cơ quan điều tra, đến thời điểm hiện tại có thể khẳng định không có tài liệu nào khác cho rằng vụ việc có những nguyên nhân sâu xa khác và những đối tượng khác ngoài sáu bị can đã bị bắt” - thượng tá Việt khẳng định. 
 
Theo đó, sáu đối tượng liên quan vụ án này bị bắt gồm: Nguyễn Văn Bính (phường Đồng Tâm, TP. Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc), Nguyễn Văn Tình (SN 1988), Nguyễn Văn Định (SN 1983)- cùng ở huyện Vĩnh Bảo - TP. Hải Phòng; Phùng Đắc Tú (SN 1994), Phùng Mạnh Tuấn (SN 1992)- cùng ở Hợp Thịnh, huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc và Đặng Quốc Tú (SN 1980, thường trú tại xã Văn Lung, Thị xã Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ).
 
Về thông tin mời ông Trần Khánh Dũng - con rể Chủ tịch tỉnh Vĩnh Phúc- lên làm việc lần hai, rồi các thông tin về mối quan hệ giữa ông Dũng với các bị can, thượng tá Việt cho biết: “Việc triệu tập ai, triệu tập như thế nào là việc của cơ quan điều tra nhằm hoàn thành nhiệm vụ. Còn các thông tin khác chúng tôi vẫn đang điều tra, xác minh nên chưa có câu trả lời cuối cùng. Ban giám đốc chỉ đạo chúng tôi tiến hành điều tra tới cùng vụ việc, xử lý theo đúng quy định của pháp luật”.
 
Về biên bản khám nghiệm pháp y, kết quả giám định lần hai, thượng tá Việt cho biết, đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có. Trả lời về những thắc mắc của phóng viên liên quan đến quê quán của các bị can và việc có mặt cùng lúc của các đối tượng này tại quán ăn hôm xảy ra án mạng, thượng tá Việt cho biết vẫn đang điều tra, chưa thể cung cấp thông tin gì.
 
Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tập trung điều tra, làm rõ.
 
Theo Quỳnh Nguyễn
Báo Lao động