Ngày 19/10, tin từ cơ quan điều tra Công an TP Huế cho biết đã bắt khẩn cấp đối với Đoàn Thị Thu Hương (SN 1980, trú tại khu phố 6, phường 1, TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị) về hành vi “Tàng trữ và mua bán trái phép chất ma túy”.

 
Theo thông tin ban đầu: Trưa ngày 17/10, tại khu vực 1, phường Thủy Xuân (TP Huế), lực lượng trinh sát phòng chống tội phạm về ma túy Công an TP Huế đã phát hiện và bắt quả tang Đoàn Thị Thu Hương đang có hành vi buôn bán trái phép chất ma túy cho con nghiện để kiếm lời.
 
Trên tay, Hương lực lượng Công an đã thu giữ 3 gói ma túy và 600.000 đồng. Mặc dù bị bắt quả tang, nhưng thị vẫn cố tình che dấu tang vật và khai báo “nhỏ giọt”.
Đoàn Thị Thu Hương bị sa lưới vì buôn ma túy
Đoàn Thị Thu Hương bị sa lưới vì buôn ma túy
Bằng các biện pháp nghiệp vụ linh hoạt, chiến sỹ Công an TP Huế đã nhanh chóng làm rõ và thu giữ trong người Hương 34 gói Hêroin, có trọng lượng 1,32gam và 10 triệu đồng.
 Tang vật thu được
Tang vật thu được

Mở rộng vụ án, Hương khai nhận: Trước đó, do theo bạn bè xấu nên Hương đã nghiện ngập chất ma túy. Để có tiền bay theo “làn khói trắng” đối tượng này đã ra các tỉnh phía Bắc mua ma túy sau đó đem vào Huế bán cho các con nghiện để kiếm lời.   
 
Theo dantri