Nhận được tin báo, hồi 16h 30 ngày 1/10/2012, tại khu vực ngã ba vòng xuyến thuộc khu Hồng Hà, phường Ninh Dương, TP Móng Cái, Quảng Ninh, Đội đặc nhiệm phòng chống tội phạm (PCTP) ma tuý thuộc Phòng PCTP ma tuý - Bộ đội biên phòng tỉnh Quảng Ninh phối hợp với Đồn biên phòng cửa khẩu quốc tế Móng Cái tổ chức bắt giữ 2 đối tượng đang vận chuyển một khối lượng lớn ma tuý.

 

 
Các chiến sĩ đặc nhiệm đã phối hợp tác chiến rất nhanh gọn, không để xảy ra sự cố, thương vong gì cho lực lượng và người dân. Địa bàn Móng Cái là điểm “nóng” để các đối tượng vận chuyển hêrôin sang Trung Quốc và đưa hàng “đá”, hàng viên ma tuý tổng hợp vào nội địa Việt Nam.
 
Vì vậy, công tác đấu tranh, bắt giữ những đường dây buôn bán, vận chuyển ma tuý cũng cực kỳ cam go, phức tạp. Thời gian tới, lực lượng trinh sát biên phòng sẽ tiếp tục phối hợp nhịp nhàng với các cơ quan chức năng tiếp tục triển khai việc chiệt phá các đường dây buôn bán vận chuyển ma tuý, buôn người và chống buôn lậu, gian lận thương mại qua địa bàn Quảng Ninh.
 
Quang Chiến
.