Kiểm tra 3 quán cà phê phục vụ xem bóng đá, công an bắt quả tang 37 thanh niên, chủ yếu là sinh viên đang tham gia cá độ.

 
2h40 sáng 20/6, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC 45, Công an TP Đà Nẵng) và Cảnh sát điều tra công an quận Hải Châu kiểm tra 3 quán cà phê ở đường Phan Đăng Lưu và đường Núi Thành.
 
Tại đây, công an phát hiện và bắt giữ 37 thanh niên (đa số là sinh viên đại học và cao đẳng ở quận Hải Châu) đang cá độ, cùng 35 triệu tiền mặt và 3 máy tính.
 
ca
Nhóm thanh niên bị công an bắt giữ. Ảnh: N.Đ
Công an nhận định, đường dây cá độ này ghi tỉ số qua mạng Internet và tin nhắn điện thoại. Chủ của các quán cà phê này đồng thời cũng là người cầm đầu đường dây cá độ. Người chơi lên gặp chủ và ghi tỉ số cá độ.
 
Chiều 20/6, phòng PC 45 bàn giao hồ sơ và nhóm thanh niên này cho công an quận Hải Châu tiếp tục điều tra, xử lý. Hiện, nhóm thanh niên này vẫn đang bị tạm giữ tại công an quận Hải Châu.
 
Trao đổi với VnExpress, Trưởng công an quận Hải Châu Võ Tương cho biết, đây là chuyên án của công an thành phố. Công an đã theo dõi các quán cà phê này từ trước và tiến hành kiểm tra đột xuất cùng lúc, tránh dứt dây động rừng nên đã bắt được số lượng lớn thanh niên, sinh viên trong đường dây cá độ này.
 
Theo Nguyễn Đông
VnExpress