(BVPL) - Ngày 30.4 vừa qua, Tập đoàn Sun Group đã chính thức mở cửa 1 phần bãi tắm Bãi Cháy vừa mới được cải tạo (1/3 trên tổng chiều dài 900m cải tạo). 
 
Cổng chào vào bãi tắm Bãi Cháy mới
Cổng chào vào bãi tắm Bãi Cháy mới
 
Sau 3 tháng đưa vào cải tạo, bãi tắm đã có những đổi thay khác biệt. Một bờ biển trong xanh như mực, với những làn cát trắng mịn được Tập đoàn Sun Group và Công ty TNHH Quang Minh đã chuyên chở hàng vạn m3 cát trắng mịn từ mỏ cát Vân Đồn, Quảng Ninh về Bãi Cháy để tạo ra một bãi tắm đẹp hút hồn du khách.
 
Bãi tắm Bãi Cháy được mở cửa từ 6h sáng ngày 30/4, nhưng theo thống kê, trong ngày đi vào hoạt động đầu tiên, bãi tắm đã thu hút được 20000 lượt khách đến vui chơi và sử dụng dịch vụ ở đây.
 
tượng Bãi tắm “quan Lạn” đã được “bê” về Hạ Long
tượng Bãi tắm “quan Lạn” đã được “bê” về Hạ Long
 
Bãi tắm cũng trang bị một số các dịch vụ tiện ích đi kèm như: wifi miễn phí giúp khách du lịch có thể up những bức hình đẹp chia sẻ với bạn bè về kỳ nghỉ cùng gia đình;  hệ thống tắm tráng tiện nghi, khu Team Building tránh nắng hay Ocean Bar phục vụ đồ ăn nhanh, đồ uống cho du khách; những hàng ghế dài để du khách có thể ngắm biển hoặc đọc những cuốn sách ưa thích trong không gian biển yên bình, thoáng đạt...
 
Các dich vụ ở đây đều được niêm yết rõ ràng và có mức giá thấp hơn khoảng 30% so với giá cả dịch vụ hiện tại ở Hạ Long. 
 
Hàng vạn lượt khách du lịch đã được thoả thích trong làn nước xanh mát của Vịnh Hạ Long.
Hàng vạn lượt khách du lịch đã được thoả thích trong làn nước xanh mát của Vịnh Hạ Long.
 
Cụ thể như: 10.000đ/1 lần tắm tráng nước ngọt, 20.000đ/1 lượt thuê ghế, 3.000 đ/1 lượt gửi xe máy...
 
Bãi tắm cũng huy động lực lượng bảo vệ thường xuyên túc trực để đảm bảo hoạt động quy củ.
 
Ngoài ra, lực lượng cứu hộ cũng  có mặt 24/24 trên biển để nhắc nhở khách du lịch vui chơi an toàn.
 
Dự kiến đến hết tháng 6/2015 tới, SunGroup sẽ hoàn tất việc cải tạo và đưa vào khai thác trọn vẹn 900m bãi tắm cộng đồng chất lượng cao.  Theo dự kiến, Sun Group sẽ tiếp tục bổ sung thêm nhiềudịch vụ tiên ích, vui chơi giải trí trong khuôn viên bãi tắm như:  tắm tráng, thuê ghế ngồi, xe điện chở khách trong khu vực bãi tắm, khu ẩm thực, khu mua sắm tại chợ đêm Vườn Đào, thành phố Hạ Long.
 
Phương Thanh