leftcenterrightdel
Dẫu bị cụt tay trái nhưng ở Hà Phương lại sở hữu gương mặt đẹp, thần thái sang trọng cùng chiều cao 1m75 và vóc dáng thanh mảnh. 
leftcenterrightdel
Hà Phương năm nay mới 14 tuổi và có khát khao cháy bỏng trở thành người mẫu. 
leftcenterrightdel
"Tôi muốn làm một điều gì đó để giúp cho ước mơ của Hà Phương bay cao, bay xa hơn. Hơn nữa ở bạn ấy có vẻ đẹp trong trẻo, ánh mắt đầy cảm xúc. Vì thế tôi mời Hà Phương làm mẫu cho bộ sưu tập mới" - NTK Hà Duy cho biết. 
leftcenterrightdel
Loạt trang phục mà Hà Phương mặc trong bộ ảnh từng được NTK Hà Duy trình làng tại sự kiện ‘Kunming Fashion Week’ hồi giữa tháng 6 tại Côn Minh, Trung Quốc. Các thiết kế mang tinh thần, trẻ trung, hiện đại. 
leftcenterrightdel
Hà Phương cho biết mình bị cụt tay bẩm sinh do mẹ bị cúm Rubela trong lúc mang bầu. Cô được người thân kể rằng họ đã bàng hoàng khi biết Hà Phương cụt tay trái lúc chào đời. 
leftcenterrightdel
Để giúp con gái vượt qua mặc cảm và sự tự ti về bản thân, mẹ và chị ruột đã đưa Hà Phương đến công ty của siêu mẫu Hạ Vy tham gia khoá học đào tạo người mẫu. 
leftcenterrightdel
Theo lời kể của Hạ Vy, Hà Phương nhút nhát gần như không giao tiếp với bạn bè trong lớp thời gian đầu dù tập luyện mệt mỏi cũng không kêu ca. 
leftcenterrightdel
Sau một thời gian rèn luyện và được Hạ Vy tâm sự, Hà Phương đã tự tin và bạo dạn hơn. Ngoài đời, Hà Phương có thói quen thường mặc áo dài để che đi cánh tay khiếm khuyết. 
leftcenterrightdel
 Sau 8 tháng đào tạo, Hà Phương gần như lột xác khi có thể tạo dáng chuyên nghiệp, thể hiện thần thái tốt trước ống kính.

Theo vietnamnet