Sau hơn 2 tháng phát động và gửi hồ sơ dự thi, chuỗi hoạt động casting trực tiếp của chương trình “Tìm kiếm gương mặt Áo dài Nữ sinh Việt Nam 2013” đã khép lại với hàng ngàn gương mặt mới xuất hiện.
 


Khép lại vòng sơ tuyển, sắp tới đây BTC sẽ chọn ra 100 thí sinh bước vào vòng bình chọn, với những tiêu chí dựa trên hình ảnh, thông điệp và profile cá nhân của các thí sinh.

Đến thời điểm hiện tại, chương trình đã nhận được sự yêu mến và cổ vũ nồng nhiệt của các bạn nữ sinh trên cả nước. Hàng ngàn bản đăng ký ở các tỉnh thành trên cả nước, như Cần Thơ, Vũng Tàu, Hà Nội, Đà Nẵng, Quảng Bình… ồ ạt gửi về cho chương trình. Do số lượng thí sinh tham gia quá lớn, vì vậy để có thêm thời gian cho BTC lựa chọn ra top 100 thí sinh xuất sắc nhất nên BTC chương trình đã quyết định thời gian công bố danh sách Top 100 sẽ được dời lại vào ngày 5/6/2013 (thay vì 1/6/2013 như đã thông tin). Danh sách 100 gương mặt nữ sinh đẹp nhất của chương trình năm nay sẽ được công bố trên forum của chương trình: www.hotvteen.vn/forum/forum.php (mục: Toi yêu Áo dài) và vòng bình chọn Top 60 sẽ được bắt đầu từ ngày 5/6 đến ngày 15/6/2013 tại forum của chương trình.

Hãy theo dõi và tham gia bình chọn cho các thí sinh mình yêu thích tại forum của chương trình: www.hotvteen.vn/forum/forum.php (mục:Toi yêu Áo dài).
 

Theo Tuấn Vũ

Infonet

.