leftcenterrightdel
Đêm thi Người đẹp Biển thuộc khuôn khổ vòng chung kết Hoa Hậu Việt Nam 2020 mang tên Vũng Tàu – Điểm đến thần tiên diễn ra tại sân khấu cạnh bờ biển của công viên Bãi Trước, thành phố Vũng Tàu xinh đẹp. Ngay sau khi chương trình khởi động không lâu chính là phần thi thu hút sự chú ý và níu chân khán giả đông đảo nhất - Người đẹp Biển. 
leftcenterrightdel
Nắm giữ vai trò quyền lực vedette, top 3 HHVN 2018 xuất hiện nóng bỏng trên sân khấu ngoài trời. 
leftcenterrightdel
Hoa hậu Tiểu Vy khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini màu đỏ rực rỡ kết hợp với đôi cánh thiên thần tone-sur-tone. 
leftcenterrightdel
Á hậu Phương Nga xinh đẹp tựa nữ thần. 
leftcenterrightdel
Á hậu Thúy An tự tin sải bước trên sàn catwalk với bộ áo tắm liền mảnh.
leftcenterrightdel
Trong bất cứ một cuộc thi sắc đẹp nào, phần thi với trang phục bikini đều là một trong những phần thi quan trọng.
leftcenterrightdel
Nó tôn vinh vẻ đẹp hình thể, năng lượng và là cơ hội đọ sắc toàn vóc dáng với nhau của các thí sinh HHVN.
leftcenterrightdel
 Hơn thế, cuộc đua đường cong của các cô gái đêm thi Người đẹp Biển năm nay thật sự rực lửa.
leftcenterrightdel
Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam, người trực tiếp chịu trách nhiệm dàn dựng toàn bộ chương trình cũng cho hay: “Người đẹp Biển luôn là phần thi tôn vinh vẻ đẹp hình thể và sức sống của thí sinh. Để tạo điểm nhấn khác mọi năm, ekip chương trình đã kết hợp giữa trình diễn bikini và các bộ cánh lông vũ sắc màu rực rỡ hơi hướng lễ hội carnival”. 
leftcenterrightdel
Mở màn Người đẹp Biển, DJ Nimbia khuấy động không khí sân khấu với giai điệu EDM chủ đề biển sôi động cùng những bài hit quen thuộc. 
leftcenterrightdel
Không bỏ công chờ mong, đến với tiết mục biểu diễn cho phần thi Người đẹp Biển ngay thành phố hải cảng lớn nhất Đông Nam Bộ, 35 bông hoa vô cùng xinh đẹp nhanh chóng xuất hiện trên sân khấu runway ngoài trời. 
leftcenterrightdel
 Top thí sinh vòng Chung kết HHVN2020 trình diễn trong trang phục bikini kết hợp những đôi cánh carnival bồng bềnh tựa như những thiên thần đi lạc. Mặc phải điều khiển đôi cánh nặng cản sức gió biển, các cô gái vẫn cực rực rỡ với những bộ áo tắm đa dạng sắc màu kiểu dáng hoa văn cũng như họa tiết.
leftcenterrightdel
Khép lại phần thi Người đẹp Biển, thí sinh nào cũng đã có màn trình diễn không thể hoàn hảo hơn nhưng số người chiến thắng lọt vào top là hữu hạn. 
leftcenterrightdel
 Ngay trong đêm, BTC công bố top 5 Người đẹp Biển là những cô gái may mắn: Đỗ Thị Hà -SBD 245; Lê Thị Tường Vy – SBD 151; Nguyễn Lê Ngọc Thảo – SBD 068; Nguyễn Thị Thu Phương – SBD 433; Phạm Thị Phương Quỳnh - SBD 146./.

Theo VOV