leftcenterrightdel
 Ca sỹ Nguyên Vũ hát trong chương trình tuần lễ thời trang. Ảnh: Nam Phong

Đêm tuần lễ dấu ấn doanh nhân Việt Nam là sân chơi dành cho doanh nhân và các nghệ sỹ. Trình diễn các bộ sưu tập của các nhà thiết kế trong sân chơi lộng lẫy này là gương mặt của hàng trăm doanh nhân thành công trong cuộc sống, sự nghiệp. Với sự góp mặt của ca sĩ Nguyên Vũ, Á khôi Thể thao Băng Châu, người đẹp Nguyễn Thị Thành, NSUT- Diễn viên Trịnh Kim Chi, DVĐA Hiền Mai,  Mai Thu Huyền, Lý Hương cùng nhiều nghệ sỹ nổi tiếng khác đã khiến cho không khí tại tuần lễ thời trang thêm phần sôi động, hứng khởi.

Tham gia chương trình đêm tuần lễ dấu ấn Doanh Nhân Việt Nam, các Doanh Nhân mặc dù không chuyên nghiệp như người mẫu, nhưng mỗi bước chân của các Doanh Nhân lại toát lên sự tự tin. Khoác lên mình những bộ trang phục lộng lẫy, mềm mại mà thanh lịch, các doanh nhân để lại thể hiện được phong thái, bản lĩnh của người phụ nữ hiện đại. Một trăm Doanh Nhân khoe phong cách với trang phục áo dài độc đáo và phụ kiện bắt mắt. Chỉ trong một đêm các doanh nhân đã có cơ hội tỏa sáng trên sàn catwalk với những bộ trang phục do các nhà thiết kế nổi tiếng thực hiện.

leftcenterrightdel
 Các doanh nhân tự tin diễn trên sàn catwalk. Ảnh: Nam Phong

Với những bộ sưu tập do các nhà thiết kế: Mice Vũ, Tuấn Hải, Việt Hùng, Dương Quốc Đạt, Ngô Quang Phong. Mang đến cho người xem những thái cực khác nhau, với cá tính mạnh mẽ của nhà thiết kế Dương Quốc Đạt, thời thượng và ít nhiều mang theo vẻ lịch lãm, phong trần ở một người trẻ.

Trên nền nhạc nhẹ nhàng, chậm rãi, các người mẫu dường như cũng thư thái, sống chậm hơn cùng bộ sưu tập của nhà thiết kế Việt Hùng. Với chất liệu được anh chú trọng trong bộ sưu tập mới là cotton, linen, visco, silk được xử lý lại cầu kỳ và cả chất wool được đặt đan riêng, tỉ mỉ và kỳ công.

Hay như những mẫu thiết kế của Mice Vũ, Tuấn Hải, Ngô Quang Phong giới thiệu đến giới mộ điệu thời trang với chất liệu đen trắng, pastel đa dạng như hồng, trắng, xanh da trời, xanh navy. Với phong cách thiết kế tập trung vào chủ nghĩa tối giản, tôn vinh người mặc và cá tính thông qua chất liệu cùng kỹ thuật tạo phom dáng thượng thừa trên sàn diễn cuốn hút và bay bổng theo một cách rất... phụ nữ. 

leftcenterrightdel
 Chương trình tuần lễ thời trang mang nhiều ý nghĩa trong ngày kỉ niệm 14 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam. Ảnh: Nam Phong

Trưởng ban tổ chức chương trình Nam ca sỹ Nguyên Vũ chia sẻ sau buổi diễn: Với sự dàn dựng một sân khấu biểu diễn chúng tôi đã tính toán thiết kế 2 sân khấu để mỗi một Doanh Nhân trình diễn áo dài chính là Vedette của bộ sưu tập thời trang. Bởi, đây là chương trình đầy ý nghĩa nhằm tri ân những Doanh Nhân, doanh nghiệp nhân kỉ niệm 14 năm ngày Doanh Nhân Việt Nam. Qua những màn biểu diễn của các Doanh Nhân, sẽ thể hiện được bên cạnh là những người lãnh đạo những Doanh Nhân Việt còn có những bãn lĩnh khác.

Nam Phong