Theo thông tin trang Naver cập nhật ngày 1/3, làng giải trí Hàn Quốc đang chịu ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch virus Corona. Nhiều sự kiện đã bị hủy bỏ, nhiều rạp phim buộc phải đóng cửa.

Mới đây, sự kiện Tuần lễ thời trang Milan được tổ chức tại Italia có sự góp mặt của nhiều ngôi sao nổi tiếng thế giới. Điều đáng nói là ở thời điểm hiện tại, Italia là quốc gia đứng thứ ba trên thế giới về số người nhiễm bệnh và tử vong do virus Corona. Trong khi có khoảng 30 người Hàn Quốc gồm các nghệ sĩ và nhân viên ở cùng một khách sạn khi qua Italia tham dự Tuần lễ thời trang này thì khả năng lây nhiễm bệnh là rất cao. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến một bộ phận không nhỏ khán giả Hàn Quốc yêu cầu những ngôi sao tham gia sự kiện này như: Song Hye Kyo, IU, Park Min Young... tạm dừng công việc, cách ly theo đúng quy trình phòng chống dịch bệnh ngay sau khi họ vừa trở về Hàn Quốc.
leftcenterrightdel
Nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc tham dự Tuần lễ thời trang Milan. 
Trang tin Naver còn trích lại một số ý kiến của người dân Hàn Quốc về sự việc trên: “Các nghệ sĩ vừa trở về từ Italia nên tự giác cách ly”, “Song Hye Kyo vẫn không đóng góp gì à, thật thất vọng”, “Tại sao vẫn cố sang quốc gia có số người nhiễm và tử vong vì dịch rất cao rồi lại trở về nước nhỉ? Để lây cho đồng bào à?”, “Song Hye Kyo và các nghệ sĩ tham gia show thời trang ở Milan nên chủ động cách ly để phòng chống dịch bệnh ngày càng lây lan”…
leftcenterrightdel
Song Hye Kyo đẹp đến nao lòng tại Tuần lễ thời trang Milan 2020. 
Phía công ty quản lý của ca sĩ Chung Ha xác nhận, nhân viên của họ dương tính với virus Corona sau khi trở về từ Tuần lễ thời trang Milan 2020. Nữ ca sĩ cũng tự nguyện cách ly theo đúng quy trình để đảm bảo an toàn cho bản thân và mọi người xung quanh.

Hiện tại, Song Hye Kyo đang bị khán giả Hàn Quốc “tấn công” vì không có sự động viên hay ủng hộ giúp đỡ các bệnh nhân bị nhiễm virus Corona. Trước đó, khi nghe tin người dân Vũ Hán (Trung Quốc) bùng phát đại dịch, nữ diễn viên “Hậu duệ mặt trời” thể hiện sự quan tâm của mình. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng khi Hàn Quốc gặp tình trạng tương tự, nữ diễn viên không hề có động thái nào. Điều đáng nói, nơi được xem là ổ dịch của Hàn Quốc là thành phố Daegu cũng là quê hương của bữ diễn viên Song Hye Kyo.
Theo Dân Việt