leftcenterrightdel
Mới đây, Minh Hằng trở thành tâm điểm tại một sự kiện khi diện chiếc váy xuyên thấu với tông nên màu kem. Chiếc áo xuyên thấu được kết hợp với chiếc bra ren màu trắng, khiến nữ ca sĩ trở nên gợi cảm vừa đủ, sexy vừa đủ. 
leftcenterrightdel
 Trước đây, phong cách thời trang của Minh Hằng nhiều lần bị xếp vào hàng thảm họa. Tuy nhiên, hiện tại, gu của cô nàng đã lên rất nhiều khi biết lựa chọn những trang phục và phụ kiện thích hợp đi kèm.
leftcenterrightdel
Tại 'Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam' tháng 4 vừa qua, Linh Chi táo bạo với váy trong suốt đính pha lê. Với bộ trang phục này, chân dài khoe được vòng 1 đầy đặn cũng như vóc dáng eo thon phía trong. 
leftcenterrightdel
Trước đó, Linh Chi từng lựa chọn một bộ đầm đen với thiết kế xuyên thấu nguyên phần ngực và vai. Vòng 1 được che chắn một cách đơn thuần khiến người nhìn không khỏi đỏ mặt trước sự táo bạo này. 
leftcenterrightdel
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H'Hen Niê và thiết kế khoe vóc dáng như nữ thần. Với cách tạo dáng của cô những đường vải trong suốt hiện ra để lộ phần da thịt chân thực. 
leftcenterrightdel
Hồ Ngọc Hà cũng ưa thích khoe cơ thể không tì vết với loại trang phục tiết kiệm vải này không ít lần. 
leftcenterrightdel
Elly Trần khoe trọn nét gợi cảm khi diện chiếc váy dùng vải xuyên thấu màu nude. 
leftcenterrightdel
Trương Quỳnh Anh từng lọt top mặc bạo nhờ chiếc đầm với phần vải xuyên thấu hơn 50% cơ thể. 
leftcenterrightdel
Bộ váy xuyên thấu khoe thân của Lâm Chi Khanh trong một lần đi sự kiện. Dường như cô đã chọn nội y không phù hợp với trang phục.
leftcenterrightdel
Chiếc áo xuyên thấu của Hà Linh không chỉ bị đánh giá thấp về thiết kế mà nó còn để lộ đến 95% bầu ngực của người mặc. 
leftcenterrightdel
 Năm 2018, Tiêu Châu Như Quỳnh cũng gây sốc khi mặc như không với áo xuyên thấu chỉ che chắn qua loa phần ngực, kết hợp với quần short tua rua rườm rà khi tham dự Tuần lễ Thời trang Việt Nam.
leftcenterrightdel
 Nữ ca sĩ chọn bộ bodysuit trong suốt trên thảm đỏ và chỉ che thân bằng một nhúm kim tuyến ở vòng một và quần short trắng. Với mẫu trang phục này, Tiêu Châu Như Quỳnh thêm một lần bị coi là thảm họa thời trang.
Theo vietnamnet