(BVPL)- Từ nay đến 24/12, trung tâm thương mại (TTTM) RomeA triển khai chương trình “Save money up to 50%” với hàng loạt sản phẩm nổi tiếng bán chỉ với 50% giá gốc.

TTTM RomeA tọa lạc tại khu trung tâm sầm uất của TP.HCM, với 2 mặt tiền đường Nguyễn Đình Chiểu – Trương Định, tập trung nhiều thương hiệu thời trang, mỹ phẩm, gia dụng nổi tiếng trong nước và quốc tế và là điểm đến mới đầy lý tưởng cho những người trẻ trung, năng động và cá tính.

leftcenterrightdel

 Khách tham quan, mua sắm chụp ảnh tại TTTM RomeA Vietnam.

(Ảnh: RomeA)

Nhân dịp Giáng sinh và chào đón năm mới, TTTM RomeA đã sẵn sàng mở ra một mùa mua sắm sôi động dự kiến sẽ làm đầy bộ sưu tập hàng hiệu cao cấp của bạn với chi phí bỏ ra đáng kinh ngạc, tiết kiệm đến 50% để mua sắm nhiều hơn.

Đáng chú ý, tất cả các thương hiệu nổi tiếng đang có mặt tại RomeA đều tham gia vào chương trình này. Theo đại diện của RomeA chia sẻ với Báo BVPL, “Save money up to 50%” sẽ diễn ra từ nay đến 24/12 với hàng loạt thương hiệu lớn tiêu biểu như Vascara, O.P.I, Lolita Lempick, Levi’s, Swear, V-Elizabella, Delsey, ATZ…

Những thương hiệu thời trang chuyên về giày dép, túi xách như Noir, Vascara đã sẵn sàng phục vụ các quý bà, quý cô; O.P.I chăm sóc đôi bàn tay đẹp; Lolita Lempick quyến rũ nồng nàn với mùi hương đặc trưng hay tôn thêm vẻ đẹp hoàn hảo của chị em phụ nữ với các thương hiệu nội y cao cấp Triumph, Swear...

Với các tín đồ thời trang trẻ, chương trình “Crazy sale” của Hoàng Phúc cùng các thương hiệu thời trang nam, nữ, trẻ em từ áo quần đến giày dép như Kappa, Clarks, Replay, Satple, Superga… sẽ giúp người tiêu dùng thoải mái mua sắm.

leftcenterrightdel
 Chương trình âm nhạc bùng nổ với các ban nhạc đình đám.

Bên cạnh đó, ngay tại 117 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP.HCM, hàng đêm RomeA cũng tổ chức bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc từ 16/12 đến 31/12 với những giai điệu “live” cực đã để người dân thành phố tận hưởng cảm xúc cùng các ban nhạc.

Các buổi nhạc sống này sẽ bao gồm cả những ca khúc từ ballad trữ tình đến rock cuồng nhiệt, từ nhạc Việt đến những ca khúc quốc tế đình đám với sự biểu diễn của các band nhạc lừng danh như Tia Chớp Bạc Band, Stranger Band, Black Rose Band, Zel-oh Band, Crystal Band, The Geese Band, CL Band…

Tường Châu