Phụ kiện làm đẹp luôn thay đổi theo xu hướng thời trang chung của thế giới. Hãy cùng nhau khám phá các mẫu thiết kế “hot” nhất trong mùa thu đông năm nay các bạn nhé.
 
 
Ví cầm tay đen và trắng
 
Mùa thu đông này, bạn nên chọn các loại ví tay cầm vì nó có thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng cho các bạn nữ mỗi khi đi tiệc, mua sắm, gặp gỡ bạn bè…Đặc biệt, các mẫu thiết kế có gam màu đối lập: đen, trắng đang là xu hướng thời trang được bạn trẻ khắp thế giới ưa chuộng. Không chỉ tiện lơi, ví tay cầm đen - trắng còn mang đến cho bạn nét tinh tế, sang trọng và nổi bật trước đám đông.
 
Giày nhung
 
 
Trong các bộ sư tập (BST) thời trang thu đông 2013, chất liệu vải nhung rất được các nhà thiết kế ưu ái: đặc biệt là giày dép. Diện lên mình một đôi giày nhung xinh xắn, bạn đã tạo nét duyên dáng, nữ tính và không kém phần sang trọng cho phong cách thời trang của mình. 
 
Hãy thử chọn các đôi giày màu đỏ thẫm, xanh ngọc lục bảo, màu xanh chàm, tím nhung, hoặc nếu bạn thích các mấu thiết kế phức tạp thì có thể chọn những mẫu giày in thêu, đính kèm kim sa và kim tuyến lấp lánh.
 
Dây chuyền vàng
 
 
“Qua mặt” tất cả các mẫu dây chuyền với nhiều chất liệu khác nhau, dây chuyền vàng có một sức hút mạnh mẽ và xuất hiện nhiều trong các BST trang sức thu đông 2013. Có nhiều mẫu thiết kế đẹp mắt để bạn lựa chọn. Tuy nhiên, những mẫu dây chuyền dày, đính ít đá quý mang phong cách thời trang của thời Trung Cổ sẽ tạo vẻ đẹp quyến rũ và sang trọng.
 
Giày bốt cao quá gối
 
 
Nét cá tính mạnh mẽ, năng động nhưng không kém phần quyến rũ của giày bốt cao quá gối luôn thu hút sự chú ý đặc biệt của bạn trẻ trong mùa thu đông năm nay. Các nhà thiết kế còn kết hợp chúng với quần legging da để mang lại sự mới lạ và nữ tính hơn cho người mặc. Đây là một trong những phụ kiện làm đẹp nên có trong BST thời trang của bạn trong mùa thu đông này.
 
Túi xách lông thú
 
 
Nếu không thích mặc một chiếc áo khoác lông thú quá khổ trong mùa thu đông này, bạn có thể thay thế bằng một chiếc túi xách lông thú đầy quyến rũ. Chỉ cần khoác một túi xách lông thú với kiểu dáng và màu sắc yêu thích, bạn đã tạo cho mình nét thu hút riêng trong tiết trời se lạnh.
 
Hoa tai dạng đèn chùm
 
Hoa tai dạng đèn chùm xuất hiện nhiều trong các BST thời trang thu đông 2013. Các nhãn hiệu thời trang nổi tiếng như Balmain và Ralph Lauren đã sử dụng hoa tai dạng đèn chùm cổ điển đính kèm nhiều tinh thể trong các mẫu thiết kế. Trong khi đó, Dolce & Gabbana lại chọn mẫu hoa tai phong cách thời Trung Cổ. Dù bạn có nhiều hoa tai đi nữa, thì hoa tai dạng đèn chùm là phụ kiện làm đẹp mà bạn nên có trong mùa thu đông này.
 
Vòng đeo tay dạng hình học
 
 
Họa tiết dạng hình học rất phổ biến trong các mẫu thiết kế thời trang thu đông 2013. Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy chúng qua các BST quần áo, túi xách, giày dép và đồ trang sức, đặc biệt là các vòng đeo tay đầy cá tính. Màu xanh ngọc, đỏ thẫm, xanh chàm, hoặc màu tím trông bạn sẽ rất hợp thời trang.
 
 
Theo Dailywt/Phunuonline
.