Đã có ai từng nghĩ:"Nếu một ngày nào đó không còn giầy cao gót thì sao nhỉ?", chắc chắn là rất rất tệ. Giày cao gót đối với phái đẹp mà nói, thì nó giống như vậy bất li thân vậy. Thật vậy nó là một món đồ khẳng định đẳng cấp, sự trưởng thành, gia tăng sự nữ tính, giúp cho họ trở nên tự tin, quyễn rũ, kiêu hãnh, lịch lãm, với từng bước đi nhẹ nhàng, tóat lên sự bí ẩn, quyền lực. Vậy chúng ta cùng chọn cho mình một đôi giày cao gót thôi nào.
 
Trong hàng thế kỷ, giầy của phụ nữ thường chỉ được giấu dưới lớp váy dài và tất cả phái đẹp cần chỉ là một đôi giầy đế thấp hay giầy cao cổ đơn giản. Tuy nhiên, khi gấu váy bắt đầu được vén lên cao trong thế kỷ 20, nhưng đôi giầy lại được đưa vào tầm ngắm. Đến nay thì nó đã được phát triển và mở rộng với hàng vô vàn mẫu giầy khác nhau, đặc biệt là mẫu giầy cao gót để đáp ứng như cầu dành riêng cho phái đẹp. 
 
Giày nhọn (Pointed shoe)
 
Dành riêng cho phái đẹp công sở, bởi giầy mũi nhon đơn giản, toát lên vẻ nhẹ nhàng, thanh thoát. Giúp người đi cảm nhận được sự trưởng thành, tự tin, kiêu hãnh hơn rất nhiều.

 

 

 

 

 

Ảnh minh họa.
Các mẫu giầy cao gót dành riêng cho phái đẹp. Ảnh minh họa
 
Giày nền tảng( Platform shoe)
 
Nó gợi cảm, quyến rũ, nữ tính nhưng cũng rất tự tin và mạnh mẽ. Giày nền tảng  là kiểu giày có phần mũi cũng được độn chiều cao, khi cộng hưởng cùng gót giày sẽ giúp gia tăng chiều cao đáng kể cho người đi cũng như tạo nên vẻ cứng cáp hơn cho đôi giày.

 

 

 

 

 

 

Giầy nền tảng: gợi cảm, quyến rũ, nữ tính nhưng cũng rất tự tin và mạnh mẽ và vô cùng sexy .
Giầy nền tảng: gợi cảm, quyến rũ, nữ tính nhưng cũng rất tự tin và mạnh mẽ và vô cùng sexy .
 
Giày dự tiệc
 
Những đôi giầy được làm hết sức tỉ mỉ, với lớp đính kim cương lấp lánh, trang sức lấp lánh...sẽ khiến bạn trở thành " nữ hoàng" trong đêm tiệc.
 

 

 

 

 

 

con mèo
Những tông màu trầm như màu bạc, màu nâu nhạt, màu trắng... vẫn đủ giúp bạn tỏa sáng bởi vì chúng đã được tạo điểm nhấn bằng những viên kim cương, trang sức lộng lẫy.
Giày búc bê

 

 

 

Làm mưa là gió trong teen, nó tạo cảm giác vừa dễ thương, đáng yêu và pha chút bí ẩn.
Làm mưa là gió trong teen, nó tạo cảm giác vừa dễ thương, đáng yêu và pha chút bí ẩn.

 

Anh Thư (tổng hợp)

.