leftcenterrightdel
Tiết mục múa ballet khai mạc sự kiện. (Ảnh: BTC) 
Bên cạnh “Coco yêu dấu” của nhà thiết kế Nguyễn Công Trí, còn có thương hiệu Weill Paris. Các cô gái Paris sành điệu sải bước đầy phóng khoáng trong một ngày đầy nắng, chính là tinh thần bộ sưu tập muốn muốn truyền tải.
leftcenterrightdel
Bộ sưu tập "Coco yêu dấu" của nhà thiết kế Nguyễn Công Trí. (Ảnh: BTC) 
Đặc biệt hơn là bộ sưu tập "Paris-Hồ Chí Minh Elegance" của thương hiệu Jacques Rostaing Accessories, do những quý ông phong độ trình diễn.

Eurosphere là sự kiện triển lãm cao cấp được tổ chức duy nhất tại Việt Nam và trong khu vực Đông Nam Á, để giới thiệu về phong cách sống châu Âu.

Sự kiện có sự góp mặt của hơn 150 nhãn hàng độc quyền đến từ châu Âu nhằm giới thiệu sản phẩm cao cấp của châu Âu bao gồm thực phẩm cao cấp và đồ uống, thời trang và phụ kiện, nước hoa, mỹ phẩm, thiết kế và trang trí nội thất.
leftcenterrightdel
Bộ sưu tập "Paris-Ho Chi Minh Elegance" của thương hiệu Jacques Rostaing Accessories. (Ảnh: BTC) 

Không chỉ là một triển lãm thông thường, Eurosphere 2018 còn góp phần trở thành cầu nối kinh doanh giữa Việt Nam-châu Âu và các nước ASEAN. Những nhà phân phối, nhập khấu, đại lý, những nhà hoạch định chính sách của khách sạn, nhà thiết kế nội thất, truyền thông trong khu vực sẽ có cơ hội để gặp gỡ các thương hiệu đến từ châu Âu.

Bên cạnh đó, khách tham quan cũng có cơ hội tham dự những buổi hội thảo do các diễn giả nổi tiếng đến từ châu Âu chủ trì như ông Donald Portard – cựu Tổng Giám đốc thương hiệu thời trang Jean-Paul GAULTIER trong hơn 25 năm; cựu Chủ tịch Hiệp hội Nhà thiết kế thời trang, người tổ chức Tuần lễ thời trang tại Paris; cựu Tổng Giám đốc thương hiệu thời trang Jean-Charles de Castelbajac, và hiện là Chủ tịch ngành Thời trang tại Đại học Paris College of Art (trước đây là Parsons Paris).

M.Mai/vietnam+