Nếu Hoa hậu Kỳ Duyên, Hương Giang mê đắm các mẫu áo từ Gucci, Moschino, dàn hot girl như Châu Bùi, Quỳnh Anh Shyn lại đồng loạt sắm túi mới với giá thành lên tới trăm triệu. Cũng nhờ phụ kiện “nhỏ nhưng có võ," những bộ cánh street style của các kiều nữ trở nên bắt mắt, cuốn hút hơn gấp bội phần.

Bạn hãy ngắm nghía trang phục nổi bật trên “sàn diễn đường phố” tuần vừa rồi, bổ sung vào cẩm nang phối đồ thêm những gợi ý mới mẻ từ street style của mỹ nhân Việt!/.
leftcenterrightdel
Diện áo phông Gucci hồng với quần skinny đơn giản, Kỳ Duyên tạo điểm nhấn bằng chiếc túi City Knot của Bottega Veneta, có giá lên tới hơn 100 triệu đồng. 
leftcenterrightdel
Châu Bùi cũng ''nhanh nhẹn'' có ngay một look hoàn chỉnh với túi City Knot màu xanh navy được mix với bộ đồ phủ sắc hồng ấn tượng. 
leftcenterrightdel
Trong dàn hâm mộ túi City Knot còn có Quỳnh Anh Shyn. Hot girl đình đám đi du lịch không quên mang theo chiếc túi City Knot phiên bản màu sáng, phối cùng crop top và quần ống vẩy phóng khoáng.
leftcenterrightdel
Chi Pu khoe vai trần gợi cảm, phô vòng eo đáng ngưỡng mộ nhờ diện crop top trễ nải với quần lật gấu. Gu thời trang của cô nàng sau khi lấn sân làm ca sỹ được đánh giá là sexy và cá tính hơn trước. 
leftcenterrightdel
Xu hướng khoe vai trần còn được Hồ Ngọc Hà ứng dụng triệt để khi chưng diện bộ đầm vàng trễ vai, làm nổi bật làn da trắng nõn. 
leftcenterrightdel
Hoàng Thùy khai thác lợi thế vóc dáng với bộ đầm hai quai thắt eo, điểm hoa nhí xinh xắn. Tông màu sáng của thiết kế đầm ngắn cũng giúp người đẹp tôn làn da nâu khỏe khoắn, càng tăng vẻ quyến rũ. 
leftcenterrightdel
Phối crop top và chân váy kẻ theo phong cách matchy-matchy, thay vì mang giày cao gót điệu đà, Thiều Bảo Trâm lại chọn giày thể thao để tạo sự phá cách. 
leftcenterrightdel
Phí Phương Anh phô diễn vóc dáng lý tưởng nhờ lựa chọn đầm cúp ngực chéo vai, hoạ tiết kẻ bất quy tắc. Tông màu xanh bạc hà mát lịm của đầm và sắc trắng của boots đã giúp quán quân The Face ''ướp lạnh'' ngày hè thành công. 
leftcenterrightdel
Chọn chân váy da đỏ rực và sandals ánh kim, Hoàng Oanh đã biến tấu chiếc áo phông trắng đơn giản trở nên ''sang chảnh'', sành điệu hơn rất nhiều. 
leftcenterrightdel
Sĩ Thanh thu hút chú ý với đầm dáng ôm, tôn lên đường cong nuột nà. Cô nàng điểm trang bộ cánh bằng túi Chanel, mang giày thể thao để làm tăng phong cách năng động.
 
leftcenterrightdel
Crop top, quần yếm denim rách gối và giày sneakers là bộ ba hoàn hảo để Quỳnh Châu làm nổi bật vẻ ngoài bụi bặm, khỏe khoắn, khác hẳn phong cách nữ tính điệu đà trước kia. 
leftcenterrightdel
Hương Giang ghi điểm tuyệt đối khi biến thiết kế đồ bơi của Moschino thành áo, phối với quần jeans rách và giày sneakers. 
leftcenterrightdel
''Lột xác'' với phong cách thể thao, Diễm My 9X trổ tài phối đồ sành sỏi với phép cộng crop top và chiếc quần thể thao đang làm mưa làm gió của adidas, vừa tôn lên vóc dáng trẻ trung. 
leftcenterrightdel
Văn Mai Hương ''gây thương nhớ'' cùng bộ đầm cắt cúp mượt mà, kết hợp với đôi boots ''chiến binh'' trong suốt nạm đính tinh tế. 
leftcenterrightdel
Sam chứng minh xu hướng tay phồng vẫn chưa hạ nhiệt với thiết kế đầm trắng đính cúc trước, vừa bay bổng, nhẹ nhàng lại làm tăng nét ngọt ngào, duyên dáng. 
leftcenterrightdel
Bảo Thy cũng là tín đồ của áo tay phồng, mix ăn ý với quần jogger và giày thể thao tiệp màu. Điểm nhấn cho bộ đồ trắng chính là chiếc túi Céline đỏ yêu thích của nữ ca sĩ. 
leftcenterrightdel
Dương Lan Ngọc diện áo phông dáng dài thành đầm liền, mix với sneakers trắng ton-sur-ton. 
leftcenterrightdel
Trưng dụng áo phông rộng và chân váy xếp ly ''cộp mác'' Zara, Yến Trang vẫn tỏa sắc kiêu kỳ, thời thượng như khoác lên mình cả cây hàng hiệu. 

vietnam+