leftcenterrightdel
 

Mùa đông năm nay chứng kiến sự lên ngôi của mẫu áo len oversized in hình chuột Mickey. Thiết kế đáng yêu này được hàng loạt hot girl lăng xê, đồng thời cũng là mẫu phổ biến nhất trong các shop thời trang, xuất hiện nhan nhản với nhiều mức giá.

leftcenterrightdel
 Hot girl Sun Ht là một trong những người đầu tiên đưa áo len Mickey trở thành cơn sốt. Hình ảnh cô nàng diện áo đôi cực đẹp cùng bạn trai Phở Đặc biệt giúp thiết kế được nhiều chàng trai cô gái lùng mua theo.
leftcenterrightdel
Là một trong những hot girl rất có sức ảnh hưởng phong cách với giới trẻ, Heo Mi Nhon giúp áo len Mickey càng thành trào lưu rộng rãi.
leftcenterrightdel
 Chi Pu khoe làn da trắng cùng vẻ đẹp ngây thơ với mẫu áo len siêu thoải mái.
leftcenterrightdel
 Hoàng Ku cũng sắm một áo Mickey.
leftcenterrightdel
 Họa tiết hoạt hình chưa bao giờ lỗi thời, đặc biệt là với những nhân vật "bất hủ" như chuột Mickey. Kiểu áo này được lòng các tín đồ thời trang vì giúp ăn gian tuổi rất khéo, mang đến vẻ ngoài trẻ trung, sành điệu trong mùa đông.
leftcenterrightdel
Bạn có thể tìm thấy mẫu áo hot nhất mùa đông 2018 với nhiều màu sắc khác nhau, tuy nhiên phổ biến nhất là đỏ và be, có mức giá từ 300-500k. Thiết kế oversized có thể diện cùng quần culottes, chân váy xòe, quần shorts hay mặc kiểu giấu quần đều đẹp.
leftcenterrightdel
Sức hút của thời trang in họa tiết Mickey được chứng minh bằng việc mọi kiểu áo len có hình nhân vật này đều bán rất đắt khách.
leftcenterrightdel
 

Không trẻ con như nhiều người tưởng, áo len Mickey thậm chí trông còn rất sang chảnh, hiện đại nếu kết hợp cùng phụ kiện phù hợp.

 

Theo vnexpress