Một người đàn ông 54 tuổi ở Đài Loan tạo kiểu tóc đặc biệt như thanh niên mới lớn với hy vọng sẽ sớm tìm được ý trung nhân.

 


Khi được phóng viên hỏi lý do cắt kiểu tóc đặc biệt không giống ai, ông Wu Lei cho biết ông muốn gây ấn tượng với cô gái 23 tuổi mà ông từng tán tỉnh nhưng bị cô từ chối.

Tuy nhiên, mái tóc mới lại khiến cô gái trẻ không coi trọng Wu như trước bởi lúc này trông ông giống như nhân vật Lego trong loạt game "Warcraft".

"Bạn bè tôi gọi ông ấy là gã ngốc. Tôi nghĩ với cương vị là một nhà khoa học ở phòng thí nghiệm ở bệnh viện của một trường đại học, ông ấy có thể tìm được người tốt. Nhưng dù sao ông ấy cũng nên hành xử đúng với độ tuổi của mình", cô gái này nói.

Wu, hiện vẫn độc thân, thì cho hay: "Tôi không hiểu. Tháng nào thu nhập của tôi cũng khoảng 2.300 USD. Tôi cắt kiểu tóc này vì muốn mình trông như thanh niên ngoài 20-30 tuổi để thu hút sự chú ý người phụ nữ đã từ chối tôi, hay thu hút bất kỳ cô gái nào".

Theo Mirror, để có được kiểu tóc này là việc không dễ. Ông Wu phải mua tới hai chai gel và ngồi chải chuốt suốt nhiều giờ đồng hồ. 15 ngày ông mới được dùng lược chải một lần.

Thay vì giúp Wu hấp dẫn nhiều cô gái trẻ như mong đợi, mái tóc lạ khiến ông gặp nhiều rắc rối khi ra đường vì bị soi mói.
 

Theo Ngôi sao

.