Trong 40 năm liền, một giáo viên thể dục ở Mỹ đã mặc đồng nhất một bộ đồ để chụp 40 tấm ảnh kỷ niệm của trường. Cũng vì điều này mà ông giáo này trở nên nổi tiếng.
 


Ông Dale Irby, 63 tuổi, là giáo viên thể dục ở trường tiểu học Prestonwood, thành phố Dallas, bang Texas, Tây Nam nước Mỹ. Ông Irby mặc một chiếc áo sơ mi và chiếc áo len màu cà phê để chụp tấm ảnh kỷ niệm của trường lần đầu tiên năm 1973. Sau hai lần mặc bộ đồ giống nhau để chụp ảnh, ông Irby mới nhận ra sự trùng lặp này.

Vợ ông Irby là bà Cathy đã thách thức chồng mình mặc lại bồ đồ đó ở lần chụp ảnh thứ 3. Ông Dale Irby không những đáp lời thách thức của vợ mà vẫn duy trì điều đó suốt nhiều năm sau. Cách ăn mặc kỳ lạ này của ông đã trở thành một thú vui.

Cứ hàng năm như vậy, mỗi khi trường tổ chức chụp ảnh kỷ niệm thì ông Dale Irby lại diện lên mình bộ đồ mà ông mặc lần đầu tiên vào năm 1973.

Ông Dale Irby chia sẻ: “Tất cả mọi thứ đều bắt đầu từ sự ngẫu nhiên đó. Sau khi xem tấm ảnh năm thứ 2 tôi nhận ra sự trùng lặp. Vì vậy, vợ tôi Cathy đã thách tôi mặc lại bộ áo ở lần chụp thứ 3, và chúng tôi đã không dừng lại ở đó. Chiếc áo sơ mi giờ đã bị cũ, còn chiếc áo len bị thủng nhiều lỗ nhưng đó là món đồ đáng giá đối với chúng tôi”.

“Bộ đồ này thực sự không được thời trang lắm và sự thật là nó hơi chật đối với tôi những năm về sau, nhưng tôi vẫn mặc nó và có thể cài khuy được. Tôi nghĩ là mình sẽ vẫn tiếp tục mặc bộ đồ đó”, ông Dale Irby cho biết thêm.

 

Theo Dân Trí

.