Bị gọi là “người sói” và từng bị kỳ thị bởi thân hình đầy lông lá, song anh Larry Gomez lại khiến chị em phụ nữ phải chết mê chết mệt và xếp hàng dài để được lên giường với người đàn ông lắm lông nhất hành tinh này.

 
 
Nhiều phụ nữ hy vọng Larry sẽ mạnh mẽ hơn những người đàn ông bình thường khác trong chuyện chăn gối bởi họ cho rằng người đàn ông có nhiều lông thì sẽ nam tính hơn và có ham muốn tình dục cao hơn người thường.
 
Larry cũng khiến nhiều người phải ghen tỵ khi lấy được một cô vợ trẻ trung, xinh đẹp. Nhiều người còn hài hước so sánh chuyện tình của hai vợ chồng anh chẳng khác nào cậu chuyện cổ tích “Người đẹp và quái thú”. 
 
Kết quả của những năm tháng chung sống hạnh phúc là một bé trai kháu khỉnh. May mắn là cậu bé hoàn toàn khỏe mạnh và không bị mắc hội chứng người sói như bố. Tuy nhiên hiện tại, Larry đã ly dị vợ.
 
Mới đây, các nhà sản xuất chương trình truyền hình lại dành cho anh một sự ưu ái đặc biệt khi thực hiện một chương trình thực tế có tên “Người sói: Ly hôn và hẹn hò” để giúp tìm bạn gái cho Larry qua truyền hình. 
 
Giải mã hiện tượng người sói
 
Hội chứng người sói có tên khoa học là hội chứng Hypertrichosis, biểu hiện bằng sự phát triển lông tóc một cách bất thường trên cơ thể. Lông có thể xuất hiện toàn thân hoặc trên một vài khu vực nhất định. Đặc điểm chính của của những người bị nhiễm hội chứng này là cơ thể mọc quá nhiều lông và tóc. Lông, tóc mọc dài, rậm và không phân biệt bất kỳ loại lông nào. 
 
Theo nghiên cứu mới nhất của các nhà khoa học, đột biến gen gây ảnh hưởng bất thường đến quá trình mọc lông chính là nguyên nhân gây ra hội chứng người sói. Ngày nay với việc hiểu rõ hơn về căn bệnh này, các nhà khoa học đang hy vọng sẽ tìm ra phương thuốc để chữa trị cho những bệnh nhân không may mắc phải chứng bệnh này. 
 
Larry tỏ ra vui mừng khi biết được thông tin trên. Anh hy vọng trong tương lai, những người có hoàn cảnh giống anh sẽ được chữa trị để không phải mặc cảm với xã hội. 
 
Anh cũng cho biết mặc dù hội chứng người sói đã mang lại cho anh sự nổi tiếng, danh vọng và những khoản thu nhập cao, trong đó có việc đạt kỷ lục Guinness thế giới với danh hiệu “Người đàn ông nhiều lông nhất hành tinh”, song nếu có cơ hội, anh cũng sẽ không cảm thấy hối tiếc khi được vứt bỏ bộ lông rậm rạp này. 
 
Dù hiện tại các nhà khoa học chưa tìm ra phương pháp chữa trị, song Larry cho biết anh cảm thấy hài lòng với hình hài và cuộc sống hiện giờ của mình bởi cái mà anh hướng đến là vẻ đẹp nội tâm chứ không phải ngoại hình. 
 
Theo Việt Nga
VTC News
.