Một mái tóc đen dài óng ả, một dáng vẻ quý phái và một ánh mắt kiêu ngạo, cô ấy có đủ mọi phẩm chất để trở thành một ngôi sao mạng xã hội.

 


Anh Luke Kavanagh, sống tại Australia, chủ nhân của Tea, không nghĩ rằng cô chó cưng của mình sẽ trở nên nổi tiếng đến thế trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, anh không ngạc nhiên bởi anh biết cô bạn nhỏ của mình quá xinh đẹp và dễ gây chú ý.

“Thậm chí ngay cả trong những buổi đi dạo cuối tuần, Tea cũng thu hút rất nhiều ánh nhìn. Tea thường vờ như không cần người ta chú ý đến mình, nhưng rõ ràng là nó rất thích thú, giống như bất kỳ siêu mẫu nào,” Luke cho tờ NewsLocal biết.

“Tôi đoán rằng mọi người bị bức ảnh thu hút chủ yếu là bởi bộ lông mượt mà như lụa cùng dáng vẻ nghiêm trang của Tea, nhưng đó cũng chính là tính cách của Tea.”

Sự nổi tiếng này giúp Tea trở thành một “phát ngôn chó” cho Royal Canine, thương hiệu thực phẩm xa xỉ dành cho chó và một chiếc dịch quảng cáo cho nhãn hiệu nước hoa Harriot and Hounds dành cho chó.

Ông bố hai con này cho biết cô chó này là một diễn viên bẩm sinh và rất nhiều công ty đã liên hệ với anh để mời cô chó về làm việc.

Tuy nhiên, Luke cho biết Tea đã giải nghệ, bởi cô chó thuộc dòng giống chó săn Afghan, vốn nghiêm trang, khép kín, thậm chí hơi dữ tợn, và một cuộc sống tràn ngập hào quang danh vọng có lẽ không khiến cô thoải mái.

Luke cho biết Tea là một thành viên quan trọng trong gia đình, và họ đã cùng nhau chia sẻ những khoảnh khắc tuyệt vời trong cuộc sống.

Và trong mắt Luke, bất kể Tea đang khoác bộ lông mượt mà hoàn hảo, hay cắt hết lông, thì cô chó vẫn mãi là nữ hoàng trong mắt anh./.
 

Theo Vietnam+

.