(BVPL) - Cãi nhau với vợ xong, người đàn ông không kìm được tức giận đã tới sở thú và đột nhiên lao vào chuồng sư tử.

 


Vụ việc diễn ra vào hôm 5/10 vừa qua tại sở thú Nandankanan, bang Orissa, Ấn Độ.

K L Purohit, trợ lý giám đốc sở thú, cho biết: "Nạn nhân là ông Suryanarayan Das (45 tuổi), đến từ huyện Ganjam. Ông Das bị tấn công sau khi đột nhiên trèo tường và nhảy vào chuồng của hai con sư tử Cris và Priyanka. Chúng tôi đã giải cứu cho ông ấy 5 phút sau đó và đưa ông ta đến viện".

Theo lời kể lại của các nhân viên thì sự cố xảy ra vào khoảng 1h10 trưa khi các nhân viên bảo vệ chuồng thú đã đi ăn. Ngay khi ông Das rơi vào chuồng thì con sư tử cái đã chạy tới vồ lấy ông. Mọi việc càng trở nên náo loạn hơn khi những người tới thăm sở thú la hét vì sợ hãi, khiến cho hai con sư tử càng thêm lồng lộn.

Bác sĩ Srikant Mohapatra, giám đốc bệnh viện nơi ông Suryanarayan Das được đưa tới, cho biết nạn nhân bị nhiều vết thương ở hộp sọ, má, cổ, chân và tay. "Das hiện đã tỉnh lại. Anh ấy bị hai vết cắn sâu ở chân và tay. Das nói trước khi nhảy vào chuồng, anh ta và vợ đã cãi nhau", Indian Express dẫn lời ông Srikant nói. Vị bác sĩ này cũng nói thêm là hiện tình trạng sức khỏe của ông Das đã ổn định.

Giám đốc sở thủ Nandankanan, ông C R Mishra, cho biết ông đang nghĩ đến chuyện tăng cường an ninh để tránh xảy ra những trường hợp tương tự như của ông Das.

 

Theo Ngôi sao

.