Một nhà hàng tại Trung Quốc đã trở nên nổi tiếng và được biết đến nhiều hơn sau khi thuê dàn “chân dài” để dắt... cua đi dạo nhằm quảng bá cho hình ảnh của nhà hàng.

 


Tuy nhiên, chiến dịch quảng cáo của nhà hàng cũng bị dư luận chỉ trích mạnh mẽ. Nhiều nhà hoạt động về quyền động vật đã chỉ trích nhà hàng vì lối hành xử tàn ác với những con cua, không chỉ khiến chúng không được sống trong môi trường nước mà còn khiến chúng đau đớn vì bị kéo lê trên mặt đường bằng dây xích.

Dù vậy bất chấp những lời chỉ trích tiêu cực nhằm vào nhà hàng, quản lý của Vua Hải Tặc cho biết chiến dịch quảng cáo với sự góp mặt của các “chân dài” đã thành công vượt trội.

“Giờ đây nhiều người đã biết đến tên nhà hàng của chúng tôi”, quản lý nhà hàng có tên Peng Mai cho biết. “Tôi không quan tâm về ý kiến của một số ít người chỉ trích chúng tôi vì đối xử độc ác với những con cua. Sau khi được dắt đi dạo và trở về nhà hàng, những con cua đều đã được rửa sạch trước khi cho vào nồi để chế biến thành món ăn”.

Bên cạnh các nhà hoạt động vì quyền động vật, nhiều cư dân mạng của Trung Quốc cũng đã lên tiếng chỉ trích hành động của nhà hàng là vô nhân đạo, tuy nhiên không ít người lại cho rằng đó là một chiếc dịch quảng cáo thông minh và dù gì thì những con cua vẫn phải vào nồi và trở thành món ăn.

 

Theo Dân trí/AT

 

.