(BVPL) - Máu tươi đối với Michelle ngon như rượu và nó giúp cô cảm thấy tràn đầy năng lượng.

 
 
Xuất hiện trên chương trình "My Strange Addiction" của kênh truyền hình TLC, Michelle, 29 tuổi, tiết lộ sở thích uống máu tươi bắt nguồn từ khi cô còn ở tuổi teen. Nếu thiếu loại "thức uống" này, cô sẽ cảm thấy tâm trạng mình không được tốt.
 
"Với tôi, máu quan trọng như là nước lọc vậy", Michelle nói. "Tôi thích uống nó khi đọc sách, khi thư giãn, xem tivi hay vẽ tranh. Không có lúc nào là lúc không phù hợp để uống máu cả".
 
Người phụ nữ tới từ thành phố Lancaster, bang California, cho biết ngày nào cô cũng phải uống máu vào cơ thể, bởi nó giúp cô tràn đầy năng lượng hơn. Là một nghệ sĩ xăm hình, Michelle cho hay mỗi ngày cô uống tới một lít máu tươi. Đôi khi cô uống thẳng nó từ cốc thủy tinh, nhưng đôi khi nấu nó lên với các gia vị khác để làm thức ăn.
 
"Buổi sáng khi tỉnh dậy tôi đổ máu vào cốc cà phê và thưởng thức", Michelle kể. Cô thừa nhận giữa máu lợn và máu bò, cô thích máu lợn vì nó đậm đà hơn. Trong khi tất cả mọi người đều thấy không khỏi kinh hãi trước sở thích "quái dị" này, Michelle lại cho hay uống máu tươi giống như là uống rượu vang vậy. "Cả hai thức uống đều tuyệt như nhau".
 
Mỗi ngày nếu không được uống máu, Michelle sẽ cảm thấy khó ở trong người. "Không được uống máu hàng ngày tôi sẽ trở nên bực bội hơn. Khi đó tôi chẳng muốn đi đâu hay làm gì cả". Michelle cho biết từ khi bắt đầu sở thích này cách đây 10 năm, tính đến nay cô đã uống tới gần 4.000 lít máu tươi.
 
Theo Ngôi Sao
.