Vừa sinh con chỉ ít tuần, một người phụ nữ sống tại thành phố Swansea (xứ Wales) đã lại mang thai. Bất ngờ hơn, lần này cô sinh đến 3 em bé cả trai lẫn gái, khiến cô sinh hạ 4 con chỉ trong 11 tháng.

Becky Johns, 30 tuổi, sinh hạ bé gái Mya vào tháng 2 năm ngoái, và muốn sinh thêm cho Mya một đứa em để chơi cùng. Tuy nhiên, thay vì một, Becky mang thai và sinh thêm cho Mya... 3 đứa em. Điều đáng nói là 3 em bé này chào đời vào tháng 1/2016 vừa qua, đồng nghĩa với việc Becky sinh 4 con chỉ trong vòng 11 tháng!

 

 Cả gia đình Becky đều cảm thấy hạnh phúc khi 4 “thiên thần” chào đời trong vòng chưa đầy một năm
Cả gia đình Becky đều cảm thấy hạnh phúc khi 4 “thiên thần” chào đời trong vòng chưa đầy một năm


“Mọi người không tin được rằng tôi sinh được 4 em bé chỉ trong vòng chưa đầy một năm”, Becky chia sẻ. “Điều này nghe có vẻ khó tin, nhưng bản thân tôi cũng đã sốc sau khi phát hiện ra mình mang thai 3”.

Becky Johns hiện đang sống với bạn trai Jason Evans, đã có với nhau một con gái 9 tuổi, Kayla, từ trước đó. Tất cả đã rất vui mừng khi Becky sinh hạ bé gái Mya vào tháng 2 năm ngoái, do vậy cả gia đình đã quyết định sẽ tìm thêm thành viên mới và Becky không mất quá nhiều thời gian để thụ thai thêm lần nữa.

“Kayla đã trở nên lớn hơn nên chúng tôi muốn có một đứa trẻ để chơi chung với Mya và quyết định sinh thêm lần nữa. Tôi nghĩ rằng sẽ phải mất một khoảng thời gian mới có thể thụ thai lại, tuy nhiên chỉ một vài tuần sau, tôi phát hiện ra rằng mình đã mang thai một lần nữa”, Becky chia sẻ.

 

 Chỉ cách nhau 11 tháng, Mya và 3 đứa em của mình sẽ thân thiết với nhau
Chỉ cách nhau 11 tháng, Mya và 3 đứa em của mình sẽ thân thiết với nhau


Ban đầu Becky lo ngại rằng mình sẽ gặp nhiều vất vả khi phải chăm sóc hai đứa trẻ có độ tuổi gần bằng nhau. Tuy nhiên sau đó cô thậm chí còn sốc hơn khi phát hiện ra mình đang mang thai 3 khi đi siêu âm. Becky sau đó mang thai và sinh ba con hoàn toàn khỏe mạnh, chỉ 11 tháng sau khi con gái thứ 2 chào đời.

Hai con gái Kayla và Mya của Becky đều rất háo hức với sự chào đời của các em trai và gái, còn về cặp đôi Becky và Jason, mặc dù gặp nhiều vất vả khi phải chăm sóc cùng lúc quá nhiều đứa trẻ, nhưng cặp đôi này cảm thấy rất hạnh phúc với những thiên thần nhỏ của mình.
 

Theo Nhi Nguyễn/Dân trí

.