Với việc mặc được 302 chiếc quần lót, một người đàn ông ở Anh đã được tổ chức Guiness công nhân kỷ lục thế giới.
 


Ông Gary Craig, 53 tuổi, đến từ Whitburn, phía nam Tyneside, nước Anh, lần thứ hai được tổ chức Kỷ lục Thế giới công nhận danh hiệu này sau khi nỗ lực mặc 302 chiếc quần lót lên cơ thể. "Tôi nghĩ mình là người đầu tiên trên thế giới dành được danh hiệu này hai lần", Craig nói.

Tự nhận mình là "người đàn ông quần lót", Gary Craig từng được thế giới biết đến sau khi lập Guiness mặc 211 chiếc quần lót vào năm 2010. Thành tích này sau đó được phát sóng trên chương trình Tìm kiếm tài năng Anh (Britain's Got Talent). Tuy nhiên, tháng 2/2012, ông Craig phải nhường vị trí trên cho Janine Keblish, người Mỹ, khi cô này lập thành tích với 252 chiếc quần lót lên người.

"Tôi muốn trở thành người đầu tiên trên thế giới mặc được hơn 300 chiếc quần và tôi đã làm được. Để mặc được hết số quần này không phải là chuyện dễ dàng đâu. Vì bạn sẽ phải mang trên mình một khối lượng tương đối nặng. Tuy nhiên nhờ có sự động viên của mọi người, tôi đã có thêm động lực để thực hiện kỷ lục đó", Metro dẫn lời ông Craig.

Màn biểu diễn của ông Craig được thực hiện nhân dịp diễn ra cuộc thi Great North Run - cuộc thi chạy bán marathon lớn thứ 2 thế giới, được tổ chức mỗi năm một lần vào tháng 9 tại Anh.
 

Theo Ngôi sao

.