Chuyện các cặp nam nữ thể hiện tình cảm thái quá nơi công cộng luôn là tâm điểm bị chỉ trích. Thế nhưng công khai diễn 'cảnh nóng' giữa ban ngày, bị bắt gặp vẫn còn ngang nhiên vẫy tay chào như cặp đôi này đang nhận về rất nhiều gạch đá.

leftcenterrightdel
 Cặp đôi vô tư quan hệ tình dục giữa ban ngày nhận nhiều chỉ trích.

Theo The Sun đưa tin, mới đây một cặp đôi ngang nhiên làm "chuyện ấy" giữa ban ngày, trên sân thượng một tòa nhà đã bị máy quay ghi lại. Được biết, hình ảnh được cho là ở khu vực Monserrat, thuộc thủ đô Buenos Aires, Argentina. 

Chủ nhân clip cho hay, do anh sống trong một tòa nhà có vị trí cao hơn nên khi phát hiện sự việc đã lấy điện thoại ghi hình. Và sự việc chỉ dừng lại khi cặp đôi hốt hoảng nhìn thấy có 2 người đàn ông trung tuổi bước ra, đang nhìn chằm chằm về phía họ.

"Cặp đôi này còn táo tợn đến mức khi nhận ra có người đang quay mình, họ vẫn bình tĩnh mặc quần áo chứ không hề tỏ ra xấu hổ hay sợ hãi. Nam chính còn thản nhiên vẫy tay chào người đang ghi hình", chủ nhân đoạn clip chia sẻ thêm.

leftcenterrightdel
Nam chính vẫy tay chào người quay clip , không hề tỏ ra xấu hổ.

Ngay khi xuất hiện trên mạng xã hội Twitter, cặp nam nữ đã nhận về khá nhiều chỉ trích. Người xem bình luận sốc nặng trước sự táo bạo của cả hai. Một vài người còn bày tỏ ngán ngẩm trong cách sống của một bộ phận giới trẻ ngày nay.

"Hết chỗ ân ái rồi sao? Đây là chuyện tế nhị lại mang ra khoe cho cả thiên hạ biết. Chả hiểu họ đang nghĩ gì nữa", "Thật đáng xấu hổ khi chuyện này lại xảy ra ngay trong thành phố của chúng ta",... là những bình luận để lại.

Theo Vietnamnet