Ông Valdez chủ trang trại lợn ở El Galpon, (Argentina) cho biết, ông rất ngạc nhiên khi nhìn thấy đàn lợn mới sinh với thân hình kỳ dị xuất hiện trong khu chuồng gia đình: một con có 8 chân và con khác có hai mõm.

 

 

Ông Valdez chủ trang trại lợn ở El Galpon, (Argentina) cho biết, ông rất ngạc nhiên khi nhìn thấy đàn lợn mới sinh với thân hình kỳ dị xuất hiện trong khu chuồng gia đình: một con có 8 chân và con khác có hai mõm. Ông cho biết trước khi sinh, những con lợn nái trong chuồng không hề có bất cứ dấu hiệu lạ thường nào. Tuy nhiên, cả hai con vật đột biến đã chết sau khi sinh không được bao lâu.

 

Trong thời gian gần đây, những động vật biến dạng xuất hiện ở Argentina nhiều hơn so với trước kia. Tháng 11/2015, con lợn có hai thân hình chung một đầu được sinh ra ở Entre Rios, một tỉnh thuộc khu vực Đông Bắc của nước này. Trước đó, con bê 2 đầu 6 chân và con gà 4 chân cũng xuất hiện ở khu vực nông thôn của Argentina. Các nhà hoạt động vì quyền động vật cho rằng, sự biến dạng gây nên dị tật bẩm sinh có thể xuất hiện do người nông dân sử dụng hóa chất công nghiệp trên vùng đất của họ.

 

Theo NTD

.