Dòng họ Lawrie sống tại thành phố Maidstone, hạt Kent (Anh) suốt hơn 200 năm chỉ toàn sinh được con trai, cho đến khi sự ra đời của bé Myla Lawrie vào cuối năm 2014, “truyền thống” kỳ lạ này mới bị phá vỡ.
 
 
Mặc dù đã có kết quả siêu âm tuy nhiên Hannah vẫn chưa thể tin vào điều thần kỳ này. Cô sau đó thực hiện thêm nhiều lần siêu âm khác và câu hỏi luôn đặt ra cho các bác sĩ rằng “Đó có thực sự là một bé gái?”.
 
Cuối cùng, bé gái Myla, cô bé được cả dòng họ chờ đợi suốt hơn 200 năm qua, cũng đã chào đời vào tháng 10/2012, trước khi hân hoan của cả gia đình Lawrie. Giờ đây, cô bé được xem như công chúa của cả gia đình này.
 
Tuy nhiên, điều Hannah lo lắng nhất là Myla sống trong một môi trường toàn con trai có thể khiến cô bé này lớn lên với tính cách như của một cậu bé.  Do vậy, Hannah đã có những kế hoạch để giúp con mình trở thành một cô nàng thực thụ, bằng cách đăng ký cho cô bé lớp học múa ballet khi cô bé lên 2 tuổi.
 
Hannah chia sẻ cô  cảm thấy rất may mắn và cô thừa nhận rằng không biết rõ phương pháp thụ thai mà cô đã áp dụng đã phát huy hiệu quả, hay đơn giản đó là sự may mắn của tạo hóa. Nhưng quan trọng hơn, “truyền thống” của dòng họ Lawrie đã bị phá vỡ sau hơn 200 năm.
 
Theo Dân trí/Mirror
 
.