Một người đàn ông 73 tuổi đã chết theo cách tự nhiên và bà vợ ông ta ôm xác chồng ngủ hằng đêm trong suốt 1 năm trời. Sự việc chỉ được phát hiện sau khi người chủ căn hộ ở Brusell - Bỉ thu lại căn nhà mà ông ta đã cho thuê.
 
 
Do tiền thuê nhà không được trả từ tháng 11 năm 2012 nên ông chủ nhà bắt đầu tiến hành các thủ tục trục xuất, thu hồi lại căn hộ. Khi đến căn hộ, ông chủ nhà đã không tin vào mắt mình. Ông nói với báo chí: “Tôi đã thấy rất nhiều cái chết nhưng chưa bao giờ tôi thấy người chết nào lại như thế này”. Hơn nữa, người đàn bà ấy vẫn ngủ cùng với cơ thể của chồng.
 
Ngạc nhiên hơn nữa, hàng xóm không phát hiện ra mùi từ cơ thể đang bị phân hủy. Họ nghĩ mùi hôi thối bốc lên từ thùng rác của bà già đã tỏa khắp căn nhà. Hơn nữa, vợ của người quá cố nói với hàng xóm và người chủ nhà rằng chồng bà vắng nhà vì ông đang phải nằm điều trị.
 
Viên kiểm sát Brusels cho biết một cuộc điều tra và khám nghiệm tử thi sẽ được thực hiện để làm “sáng tỏ” vụ án. Theo tờ La Libre Belgique cho biết, do gia đình đã từ bỏ ông, nên ông sẽ được chôn cất tại một nghĩa trang nghèo. Về phần mình bà Gita đồng ý sẽ ở tại một bệnh viện tâm thần.
 
Theo ANTĐ / AFP