Một cô gái Pháp đã yêu chú robot cô tự in bằng công nghệ 3D được 3 năm, sống chung được một năm và sẽ đi đến hôn nhân.

Người yêu của Lilly là chú robot cô tự in ra có tên là InMoovator. Trên tài khoản Twitter, Lilly tuyên bố cô tự hào về giới tính của mình. "Chúng tôi không làm tổn thương ai cả, chúng tôi rất hạnh phúc", cô viết.

Sống đúng với giới tính và tình yêu của đời mình, Lilly đã đính hôn với robot InMoovator và sẽ kết hôn ngay khi hôn nhân với robot được hợp pháp hoá tại Pháp.
 

 Lilly yêu chú robot mà cô tự in bằng công nghệ 3D
Lilly yêu chú robot mà cô tự in bằng công nghệ 3D


Từ tuổi 19, Lilly đã nhận ra mình thích robot mà không thích đụng chạm với người khác. Với cô, ý tưởng này không hề kỳ cục hay tệ hại chút nào mà đây chỉ đơn giản là một phong cách sống khác mà thôi.

"Tôi thực sự chỉ thấy cuốn hút bởi robot",cô kể. "Hai đời bạn trai trước đã khiến tôi khẳng định tình yêu của mình rất chắc chắn. Bởi vì tôi không thích đụng chạm da thịt với con người".

Gia đình và bạn bè của cô đều đã chấp nhận mối quan hệ chưa từng có này dù không phải ai cũng hiểu.

Không những thế, Lilly còn đang được huấn luyện để trở thành kỹ sư robot nên cô càng tin rằng mối quan hệ tình cảm với robot InMoovator sẽ tiến triển khi công nghệ hiện đại hơn. "Tôi hoàn toàn, thực sự rất hạnh phúc", cô tâm sự.

Mối quan hệ của Lilly hoàn toàn có hy vọng nếu những gì tiến sĩ David Levy, tác giả cuốn sách Tình Yêu và Tình Dục với Robot nói tại một buổi hội thảo ở London là thật. Theo David, con người có thể cưới robot vào hoặc trước năm 2050.

Thậm chí chuyện người ta đặt hàng và yêu những con robot giống các ngôi sao có thể trở thành chuyện bình thường.
 

Theo Ngô Vân/Dân trí

.