(BVPL) - Ba nghi phạm bị cáo buộc nướng và nấu món cà ri từ thi thể một nạn nhân vừa bị chính quyền Nhật Bản bắt giữ hôm qua.

 
 
AFP dẫn lời phát ngôn viên cảnh sát cho hay bộ ba nghi phạm trên là Tasuku Shimaoka, 34 tuổi, Keita Yoshida, 30 tuổi, và Koji Kawamura, 40 tuổi, bị bắt tuần trước.
 
Cả ba bị cáo buộc dùng búa để chặt thi thể của nạn nhân Kazuyuki Kobayashi, mất tích từ năm 2009, ra làm nhiều mảnh và đem nướng. Sau đó, chúng đem vứt phần thi thể còn lại trên một ngọn núi ở vùng nông thôn Nhật Bản.
 
"Các nghi phạm nảy sinh âm mưu từ lâu. Bọn chúng đã phá hủy và vứt xác nạn nhân trên núi", phát ngôn viên cho biết.
 
Kênh truyền hình Asahi cho hay hai trong số 3 người này thú nhận đã đâm chết Kobayashi từ cách đây 3 năm và chế biến một số phần thi thể của nạn nhân thành món cà ri nhằm làm át mùi thịt người. Thi thể của Kobayashi được cất giữ trong tủ lạnh của một nhà kho tại Tokyo, trước khi được đưa đến Niiagata, miền bắc Nhật Bản.
 
Báo chí địa phương cho hay Shimaoka nợ tiền Kobayashi. Yoshida thừa nhận tất cả các cáo buộc đối với mình, Kawamura chỉ thừa nhận một số, trong khi Shimaoka vẫn cho rằng mình vô tội.
 
Ngôi Sao
.