Corinthians, một trong những đội bóng lớn nhất của Brazil, có kế hoạch xây dựng một nghĩa trang cho người hâm hộ để thỏa lòng mong muốn của họ được an nghỉ gần với các thần tượng của mình.

 


Ricardo Polito, giám đốc công ty thực hiện dự án nghĩa trang này, cho biết công viên vĩnh hằng sẽ có phòng chức năng, vườn, nhà hàng, hồ và một khu bảo tồn tự nhiên.

Dự án được chia làm ba khu vực, xếp loại theo tiêu chuẩn với các mức giá khác nhau. Khu vực đắt nhất là phần đất nằm giữa nghĩa trang, nơi xây dựng một bức tượng của sân vận động, và cũng là chỗ cho một số ngôi sao của đội bóng khi về cõi vĩnh hằng. Dự án được dự kiến hoàn thiện vào mùa hè năm 2015.

Ngoài việc được chôn cất gần những ngôi sao của mình, người hâm mộ còn có thể mua dịch vụ tang lễ trọn gói tại nghĩa trang như vòng hoa với màu đặc trưng của câu lạc bộ, quan tài có kích thước cỡ lá cờ của đội và dàn đồng ca hát bài hát chính thức của câu lạc bộ.

Theo xếp hạng của Forbes, Corinthians là đội bóng danh giá nhất bên ngoài châu Âu. Corinthians thu hút 25 triệu người hâm mộ trên khắp đất nước Brazil, đứng thứ 2 về số lượng fan hâm mộ trong số các đội bóng của quốc gia này.

 

Theo Dân trí/Guardian

.