Một cô gái 21 tuổi người Ba Lan không giấu giếm ý định muốn được ghi danh vào các cuốn sách kỷ lục vì "thành tích" làm "chuyện ấy" với 100.000 đàn ông trên khắp thế giới.
 


Randy Ania Lisewska, đến từ Warsaw, Ba Lan tuyên bố với những người đăng ký theo dõi trên mạng xã hội Facebook rằng, cô đã lên kế hoạch ngủ với cánh mày râu ở mọi thành phố trên thế giới trong cuộc đua "marathon tình dục" do chính mình đặt ra.

Người phụ nữ có tham vọng dị thường này giải thích: "Tôi muốn đàn ông từ Ba Lan, châu Âu và khắp nơi trên toàn cầu. Tôi yêu thích 'chuyện ấy', sự vui vẻ và phái mạnh".

Theo Lisewska, ở Ba Lan, tình dục vẫn là một chủ đề cấm kỵ và bất kỳ ai muốn thực hiện các ý tưởng tình dục khác thường của mình cũng bị coi là "sa đọa, đĩ điếm hoặc bị bệnh tâm thần".

Lisewska tiết lộ, cô đã bắt đầu nỗ lực "marathon tình dục" từ tháng trước ở Warsaw và sẽ không dừng lại cho tới khi đạt được mục tiêu ngủ với 100.000 người đàn ông trên khắp thế giới.

Lisewska dự kiến sẽ ghé thăm tất cả các thành phố của Ba Lan trước tiên và sau đó, cô mới bắt đầu chu du ra nước ngoài. Cô dự kiến mỗi cuộc "vui vẻ" với một người đàn ông sẽ chỉ kéo dài chừng 20 phút, phụ thuộc vào việc cô có bao nhiêu bạn tình tiềm năng mỗi ngày.

Dựa theo thời lượng "yêu" do Lisewska đưa ra, người ta tính toán được rằng, cô phải mất tới 3,8 năm mới có thể hoàn thành mục tiêu, nếu làm "chuyện ấy" không ngưng nghỉ cả ngày lẫn đêm, kể cả "giải lao" để ngủ, ăn hay vệ sinh cá nhân.

Theo trang Fakt.pl, cho tới hiện tại, số bạn tình của Lisewska đang tạm thời là 284 đàn ông. Điều đáng chú ý là, người phụ nữ này vẫn có một bạn trai nghiêm túc. Bạn trai của Lisewska thổ lộ, anh chẳng hề cảm thấy thích thú với sở thích kỳ quặc của bạn gái, nhưng không còn lựa chọn nào khác là "sống chung" với nó.
 

Theo Vietnamnet

Austrian Times, Huffington Post