Cô dâu người Anh - Jenny Buckleff đã chào đón khách khứa đến tham dự đám cưới của mình bằng cách không giống ai, thay vì được chú rể dắt xuống từ xe hơi rồi đưa đến lễ đường, cô lại tự bước ra từ một chiếc quan tài.
 
 
Jenny và Chris gặp nhau cách đây 6 tháng, chú rể cầu hôn cô dâu chỉ một tháng sau đó. Anh Chris kể lại: “Chúng tôi gặp nhau lần đầu tại một quán rượu tên The Victoria trong khu Hanley, tôi đã đưa số điện thoại của mình cho cô ấy nhưng tôi quá say nên đã ghi nhầm số. Vì vậy tôi quay lại quán rượu ấy hàng tuần với hi vọng mong manh gặp lại tiếng sét ái tình. Phải đến 4,5 tuần sau thì nàng mới xuất hiện lại. Chuyện tình của chúng tôi tiến triển tự nhiên và nhanh chóng ngay sau đó. Đến việc cầu hôn tôi cũng không lên kế hoạch trước, chỉ là lúc ngang qua một người thợ chế tác trang sức và tôi nghĩ tại sao không nhỉ, mua một chiếc nhẫn rồi cầu hôn cô ấy thôi”.
 
Cặp đôi đã có tổng cộng 5 đứa con từ những cuộc hôn nhân trước. Con cái họ và cả vợ cũ của Chris cũng đến chung vui tại lễ cưới vào thứ 7 vừa qua.
 
Theo Dân Trí/Mirror
 
.