Mỗi tháng người phụ nữ này uống hai lít máu tươi từ những người hiến tặng và thói quen này đã duy trì suốt 30 năm qua.
 


Thói quen uống máu người của cô Julia Caples, 45 tuổi, luôn duy trì suốt quãng thời gian cô nuôi nấng hai con Alexi, 11 tuổi, và Ariel, 24 tuổi. Julia thường đi "săn tìm" các nhà "hiến tặng máu", cũng là những fan cuồng của ma cà rồng, tại những cửa hàng huyền bí, kỳ lạ ở địa phương. Tại đây, cô sẽ dùng một con dao cứa vào cơ thể họ rồi uống máu.

Người phụ nữ hiện sống ở Wilkes Barre, bang Pennsylvania, tin rằng việc uống máu tươi từ những người khác giúp cô trẻ lâu và có nhiều sinh lực - cũng giống như những ma ca rồng không tuổi trong các bộ phim nổi tiếng.

"Khi uống máu người, tôi cảm thấy khỏe khoắn và mạnh mẽ hơn. Tôi biết về mặt khoa học mà nói thì không có nhiều chất dinh dưỡng trong máu, tuy nhiên cũng có thể có những giá trị nào đó mà chúng ta chưa phát hiện ra. Tôi cảm thấy mình trở nên xinh đẹp hơn khi được uống máu thường xuyên", Mirror dẫn lời Julia nói.

Bà mẹ hai con cũng tự nhận mình rất khỏe mạnh và không gặp vấn đề gì về sức khỏe, thậm chí là còn thừa năng lượng. Hiện tại mỗi tháng, cô Julia uống khoảng 2 lít máu tươi.

Julia cho biết sở thích uống máu người của cô bắt đầu từ khi còn là một cô gái tuổi teen. Hồi đó, trong lần đầu tiên hôn bạn trai, Julia đột nhiên muốn cắn cậu ta. "Đó là bản năng tự nhiên và tôi thích hương vị máu. Tôi không thể giải thích được. Sau lần đó, anh ta không bao giờ hôn tôi nữa", Julia kể lại.

Julia chỉ uống máu người thường xuyên từ khi cô gặp luật sư Donald (49 tuổi), chồng cũ của cô. Cặp đôi đã tổ chức lễ cưới theo phong cách ma cà rồng vào tháng 10 năm 2000.Họ cũng cùng nhau tham gia câu lạc bộ những người hâm mộ ma cà rồng. Khi đến thăm New York, họ đã tới những câu lạc bộ đêm và cùng nhau uống máu.

Tuy nhiên khi sinh cậu con trai Alexi, anh Donald thề sẽ không bao giờ uống máu nữa. "Tôi từ bỏ, còn cô ấy vẫn tiếp tục", anh nói. "Trước đó chúng tôi đã thỏa thuận rằng một trong hai người sẽ phải dừng lại và tập trung vào nhiệm vụ nuôi dạy con. Julia vẫn thích uống máu, nhưng cô ấy cũng là một bà mẹ tuyệt vời".

Hai con của Julia là Alexi và Ariel thì không hề đồng tình với sở thích kỳ quặc này của họ. Họ còn sợ rằng cô có thể là một ma cà rồng ngoài đời thực.
 

Theo Ngôi sao