Để thoả mãn dục vọng, Nguyễn Tấn Tài (51 tuổi, ngụ xã Tân Phong, huyện Tân Biên, Tây Ninh) đã 4 lần giở trò đồi bại, thực hiện hành vi hiếp dâm với cháu gái gọi y là dượng rể khi cháu chưa đầy 10 tuổi.

Với hành vi trên, TAND tỉnh Tây Ninh đã tuyên phạt Nguyễn Tấn Tài mức án 20 năm tù về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi với tình tiết tăng nặng phạm tội 2 lần trở lên vào sáng ngày 17/3/2022.

leftcenterrightdel
 Phiên toà xét xử bị cáo Nguyễn Tấn Tài về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi vào ngày 17.3.2022

HĐXX nhận định, hành vi của bị cáo Tài là đặc biệt nguy hiểm cho xã hội, xâm phạm đến nhân phẩm, danh dự, sức khỏe, gây mất trật tự, ảnh hưởng tiêu cực đến thuần phong mỹ tục, đạo đức xã hội. Đặc biệt là gây ảnh hưởng xấu đến và sự phát triển bình thường về tâm sinh lý của trẻ em;  Bị cáo Tài biết rõ việc làm của mình là vi phạm pháp luật nhưng vẫn cố ý thực hiện vì mục đích, động cơ cá nhân là thỏa mãn dục vọng theo bản năng bất chấp pháp luật. 

leftcenterrightdel
Bị cáo Nguyễn Tấn Tài bị tuyên phạt mức án 20 năm tù về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi  

Theo cáo trạng, sau khi cha mẹ ly hôn năm 2016, cháu cháu H.T.K.N. (10 tuổi) về sống với mẹ ruột tại khu phố 3, phường 4, thành phố Tây Ninh. Trong thời gian từ tháng 4/2018 đến tháng 2/2020, cháu N. nhiều lần được cha ruột chở về nhà ở xã Tân Phong, huyện Tân Biên chơi.

Thời gian này, do thấy cháu N. bị mắc bệnh viêm đường tiết niệu nhưng khám, điều trị lâu ngày không hết nên mẹ ruột cháu N. gặng hỏi thì cháu N. kể lại khi ở nhà cha ruột đã bị Nguyễn Tấn Tài (là dượng rể) nhiều lần quan hệ tình dục.

Ngày 9/10/2021, mẹ ruột cháu N. đến CQ CSĐT Công an huyện Tân Biên trình báo sự việc. Qua điều tra, xác định Tài đã 4 lần xâm hại tình dục cháu N.

Tân Khoa